:::     :::

บูเดนโฮลเซอร์เผยรอประเมินอาการจานนีสอีก48ชั่วโมง

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลวอกี้ บัคส์ พักใช้งาน จานนีส อันเทโทคุนโป้ จากเกมชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเนื่องจากไม่ต้องการเสี่ยงให้ฟอร์เวิร์ดดาวดังบาดเจ็บเพิ่มเติม

ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ช มิลวอกี้ บัคส์ เปิดเผยว่าทีมยังต้องรอการประเมินสภาพร่างกายของ จานนีส อันเทโทคุนโป้ หลังฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 26 ปีมีอาการกล้ามเนื้อหลังกระตุกจนพลาดเกมชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 100-90 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากพีเอสพีเอ็น

อันเทโทคุนโป้ มีอาการกล้ามเนื้อหลังกระตุกในเกมพ่าย ยูท่าห์ แจ๊ซ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะกลับมาลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง แต่การบาดเจ็บดังกล่าวทำให้พลาดเกมกับ คาวาเลียร์ส ก่อนที่ บูเดนโฮลเซอร์ จะเปิดเผยว่าทีมกำลังรอประเมินอาการของฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีใน 24-48 ชั่วโมงข้างหน้า


'เขาเจ็บมาก, เจ็บจนตัวแข็ง ดังนั้นจึงไม่มีการพูดคุยหรืออะไรมากนักในวันนี้ เราหวังว่ามันจะเป็นเรื่องระยะสั้น' บูเดนโฮลเซอร์ กล่าว 'เราจะดูว่าเขารู้สึกอย่างไร อีก 24 ถึง 48 ชั่วโมงข้างหน้าอาจสร้างความแตกต่างได้มากและเขารักษาอย่างรวดเร็วและทำทุกอย่าง เมื่อเหมาะสม เราจะทำด้วยความระมัดระวังเสมอในการรักษาสุขภาพให้แข็งแรงและคิดถึงระยะยาวกับเขา'

ด้าน อันเทโทคุนโป้ กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกดี แต่ บัคส์ ไม่ต้องการเสี่ยงให้ฟอร์เวิร์ดดาวดังบาดเจ็บเพิ่มเติมจึงเลือกพักเจ้าของเอ็มวีพีสองสมัยในเกมกับ คาวาเลียร์ส หลังการทำเฉลี่ย 27.1 คะแนน, 10.6 รีบาวน์ด, 5.2 แอสซิสต์ และชู้ตฟิลด์โกลลง 52.7 เปอร์เซ็นต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด