:::     :::

มาดริดเพิกเฉยยื่นเรื่องขอเลื่อนเกมโอซาซูน่า

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
1,315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ไม่ได้ยื่นเรื่องไปยังสหพันธ์ฟุตบอลสเปน เพื่อขอเลื่อนเกมเยือน โอซาซูน่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาออกไป สร้างความเสียหายต่อทีมในหลายด้าน

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ไม่พอใจที่ทีมต้องลงเล่นในสภาพสนามที่แข็ง และสภาพอากาศที่เลวร้าย จนทำได้เพียงบุกเสมอ โอซาซูน่า 0-0 แต่นั่นเป็นเพราะทางสโมสรไม่มีการยื่นคำร้องใดๆ ไปยังสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ทั้งที่สามารถขอเลื่อนเกมออกไปได้

รายงานข่าวระบุว่า สิ่งที่ เรอัล มาดริด ได้ร้องขอคือการขยับเวลาเตะให้เร็วขึ้นเป็นเวลา 16.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่ทาง ลาลีกา ปฏิเสธข้อเรียกร้อง เพราะให้เหตุผลเรื่องลิขสิทธิ์ทางโทรทัศน์ที่ต้องพิจารณาก่อน เนื่องจากมีการกำหนดเอาไว้เป็นเวลาหนึ่งเดือนแล้ว จึงต้องเตะตามเวลาเดิมคือ 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

เรอัล มาดริด ต้องพบอุปสรรคในการออกเดินทางโดยเครื่องบินเมื่อช่วงเที่ยงวันศุกร์ เพราะสภาพอากาศที่เลวร้าย โดยเจ้าหน้าที่สโมสรติดต่อกับทางลาลีกา และได้รับคำแนะนำให้กลับไปตั้งหลักที่ บัลเดเบบาส ก่อนแล้วค่อยออกเดินทางใหม่ในช่วงเช้าวันเสาร์ หรือในวันแข่งขัน แต่สายการบินยืนยันว่าจะสามารถเดินทางได้ในอีกหนึ่งชั่วโมงข้างหน้า

ทั้งนี้ คาดว่าเป็นเพราะทางสโมสรไม่ต้องการเลื่อนเกม ที่จะส่งผลกระทบให้โปรแกรมอัดแน่นขึ้นในช่วงปลายๆ ฤดูกาล แต่ ซีดาน และนักเตะหลายคน นำโดย ติโบต์ กูร์กตัวส์ ไม่คิดเช่นนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด