:::     :::

นาโปลียิงนาทีท้ายเชือด'อูดิ'2-1ขึ้นที่4

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางที่ยืมมาจาก เชลซี สวมบทฮีโร่พังประตูชัยในนาทีสุดท้ายช่วยให้ นาโปลี บุกชนะ อูดิเนเซ่ 2-1 ทะยานขึ้นท็อปโฟร์แล้ว

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อูดิเนเซ่ 1 - นาโปลี 2

สนาม : ดาเชีย อารีน่า

    นาทีที่ 13 ทีมเยือนมาได้จุดโทษจากจังหวะ เควิน โบนิฟาซี่ เข้าบอลหนักใส่ ลอเรนโซ่ จนล้มไปในกรอบเขตโทษ กรรมการเช็ควีเออาร์ก่อนจะตัดสินใจเป่าเป็นจุดโทษ และเป็น ลอเรนโซ่ อินซินเย่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด นาโปลี ขึ้นนำไปก่อน 1-0

    นาทีที่ 27 เจ้าถิ่นมาได้ประตูตีเสมอ เมื่อ อเล็กซ์ เมเร็ต นายทวารเจ้าถิ่นจับบอลห่างและเป็น เควิน ลาซานญ่า ที่วิ่งขึ้นมาฉวยบอลไปได้ ก่อนจะซัดด้วยขวา บอลเข้าประตูไปเป็น 1-1

    นาทีสุดท้ายของครึ่งเวลาแรก อูดิเนเซ่ เกือบมาได้ประตูแซงจากลูกยิงของ เยนส์ สตรีเกอร์ ลาร์เซ่น แต่บอลน้ำหนักเบาไป เมเร็ต ออกมารับได้สบาย ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 1-1

    เริ่มครึ่งหลังมาได้ไม่ถึง 5 นาที นาโปลี เกือบได้เฮ เมื่อ ปิเอโตร ซิลินสกี้ เลี้ยงบอลขึ้นมากหน้าประตูก่อนจะกดด้วยขวาแต่บอลเฉียดเสาไกลออกไปอย่างน่าเสียดาย

    นาทีที่ 58 อูดิเนเซ่ ทำเกมบุกขึ้นมาบ้าง เด ปอล ลากบอลขึ้นมาก่อนจะจ่ายผ่านมาให้ ลาซานญ่า จับบอลหนึ่งจังหวะและซัดด้วยซ้ายเต็มแรง บอลพุ่งเขามุมบนขวา แต่ เมเร็ต พุ่งชกบอลออกไปได้

    ในนาทีสุดท้ายของเกม นาโปลี มาได้ประตูชัยจากลูกฟรีคิกของ มาริโอ รุย สาดยาวเข้ามาหน้าประตู และเป็น ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ขึ้นโขกประตูที่สองให้กับทีม

    จบเกม นาโปลี บุกมาเฉือนชนะ อูดิเนเซ่ 2-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    อูดิเนเซ่ : ฮวน มุสโซ่ - โรดริโก้ เบเชา, เควิน โบนิฟาซี่, ซาเมียร์ -  เยนส์ สตรีเกอร์ ลาร์เซ่น, โรดริโก้ เด ปอล, โทลเกย์ อาร์สลาน, โรลันโด้ มันดราโกร่า, นาอูเอล โมลิน่า - โรแบร์โต้ เปเรยร่า - เควิน ลาซานญ่า

    นาโปลี : อเล็กซ์ เมเร็ต - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, อาเมียร์ ราห์มานี่, เอลซิด ไฮซาจ - ฟาเบียน รูอิซ, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ - อีร์วิง โลซาโน่, ปิเอโตร ซิลินสกี้, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ - อันเดรีย เปตันย่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด