:::     :::

บรีส์อาจตัดสินใจรีไทร์หลังจบซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2564
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส อาจตัดสินใจอำลาวงการหลังเสร็จสิ้นการเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น

เอียน ราโพพอร์ท กูรูค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเปิดเผยกับ เอ็นเอฟแอล เกมเดย์ มอร์นิ่ง ว่า ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มีแนวโน้มที่จะอำลาวงการคนชนคนหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บรีส์ มีโปรแกรมนำทีมนักบุญลงเล่นเกมเพลย์ออฟกับ ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ เขาเคยคิดถึงการรีไทร์ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนหวนคืน นิว ออร์ลีนส์ อีกครั้งเพื่อไล่ล่า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ ครั้งที่สองปิดฉากอาชีพของตนเอง

'ผมยังไม่ได้คุยกับคนๆหนึ่งที่เชื่อว่า ดรูว์ บรีส์ จะเล่นในปี 2021' ราโพพอร์ท เปิดเผย 'เขายังไม่ได้ตัดสินใจอย่างชัดเจน เขายังไม่ได้ประกาศอย่างชัดเจนว่าเขากำลังจะรีไทร์หลังการเล่นรอบเพลย์ออฟ แต่แน่นอนว่ามันดูเหมือนจะไปในทิศทางนี้'


'อย่างที่คุณพูด เขามีสัญญาของ เอ็นบีซี รออยู่ (เขา) อาจจะทำไปแล้วเมื่อปีที่แล้ว (แต่) ตัดสินใจกลับมาในปีนี้และลุยต่อรอบสุดท้าย ดูว่าเขาสามารถไปชมพระอาทิตย์ตกดินได้หรือไม่ จบซีซั่นด้วยการยืนชูโทรฟี่บนโพเดี้ยม และนี่เป็นอีกเหตุผลที่ทีมต้องการดู ทายซั่ม ฮิลล์ ให้มากขึ้นเมื่อ ดรูว์ บรีส์ กระดูกซี่โครงหักราว 35 ซี่ เพียงเพื่อดูว่าปีหน้าพวกเขาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กอย่างไร สิ่งนี้ยังคงดำเนินต่อไปและแน่นอนว่าเราจะได้เห็นว่า บรีส์ จะจบลงอย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด