:::     :::

ปีร์โล่ชี้ปัจจัยสำคัญม้าลายกลับมาผลงานดี

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2564
1,152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือยูเวนตุสเผยว่าสาเหตุที่ทีมกลับมาทำผลงานได้ดีต่อเนื่องในปีนี้เนื่องจากนักเตะมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น และเล่นง่ายกว่าที่ผ่านมา

ทีมม้าลาย เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ซาสซูโอโล่ ที่เหลือ 10 คนไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ในศึก เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมยังคงตามหลัง เอซี มิลาน จ่าฝูงอยู่ 7 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด

หลังจบเกมผู้สื่อข่าวอิตาลีสอบถามไปถึงสาเหตุที่ เบียงโคเนรี่ กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลังจากคว้าชัย 3 เกมติดต่อกันในปีนี้ ซึ่งทาง ปีร์โล่ ระบุว่ามาจากการที่บรรดานักมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น

"ผมคิดว่าเหนือสิ่งอื่นใดคือการเชื่อมั่นในตัวเอง แต่ยังรวมไปถึงการเคลื่อนที่น้อยลง เพราะเราเจอการเคลื่อนที่ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นในตอนนี้

"ชัยชนะเหนือ โตริโน่ คือจุดเปลี่ยน ผมรู้สึกแบบนั้น เพราะมันพิสูจน์ว่าถ้าเราไม่เล่นในทุกๆ เกมด้วยความมุ่งมั่นที่ถูกต้องและความตั้งใจ เราจะดิ้นรนอย่างหนัก

"มันต้องอยู่ใน ดีเอ็นเอ ของ ยูเวนตุส ความมุ่งมั่นและตั้งใจในการเดินหน้าจนนาทีสุดท้าย เราสามารถพัฒนาคุณภาพของพวกเรา เราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้หรือแย่กว่า แต่ความมุ่งมั่นคือปัจจัยที่ต้องไม่สูญหายไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด