:::     :::

'แลมพ์ส'ขอเวลาให้ดูโอ้เยอรมันเหมือนตอนอาซาร์

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2564
1,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ช เชลซี มั่นใจขอเวลาอีกหน่อย ตีโม แวร์เนอร์ กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ จะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรได้อย่างแน่นอน

แวร์เนอร์ กับ ฮาแวร์ตซ์ ถูกตั้งคำถามถึงการเป็นการทุ่มเงินเสริมทัพมหาศาลที่อาจจะไม่คุ้มค่า หลังจากปืนฝืดและผลงานไม่ดีกันมาหลายนัด ก่อนทำประตูได้ทั้งคู่ในเกมเอฟเอคัพ รอบสาม ที่ชนะ มอร์แคมบ์ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังพิสูจน์อะไรไม่ได้กับการเจอกับทีมลีกทู

แลมพาร์ด มองว่าสมควรให้เวลา แวร์เนอร์ กับ ฮาแวร์ตซ์ มากกว่านี้ เพราะกว่าที่ เอแดน อาซาร์ จะก้าวมาเป็นจอมทัพผู้ยิ่งใหญ่และเป็นตำนานของสโมสร ก็ต้องใช้เวลาปรับตัวหลังย้ายมาจากลีกเอิงอยู่ไม่น้อย

"คนที่ตั้งคำถามกับพวกเขา ควรมองดูนักเตะชั้นนำคนอื่นๆ ที่มาเล่นในประเทศนี้ตั้งแต่อายุยังน้อย เอแดน อาซาร์ คือตัวอย่างที่ดี เขามาที่นี่ และกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา"

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะปรับเปลี่ยนสู่ลีกนี้ นี่คือลีกที่หนัก และผมคิดว่าคนที่ตั้งคำถามพวกเขา น่าจะให้เวลาพวกเขามากกว่านี้ เพราะพวกเขาคือเด็กหนุ่มฝีเท้าดี และเราก็เซ็นสัญญากับพวกเขาเพื่อปัจจุบันและอนาคต"

"ผมเข้าใจคำถามเป็นเรื่องธรรมดาของโลกใบนี้ พวกเขาจะพิสูจน์ตัวเองกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสรได้แน่" แลมพาร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด