:::     :::

"เจนรบ"ไม่กดดัน"ดิโอโก้-มุ้ย"แย่งตำแหน่ง

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2564
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจนรบ สำเภาดี กองหน้าของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก 2020/21 เผยความรู้สึกถึงการเสริมทัพของทีมในตลาดที่ผ่านมาว่าเป็นการเติมเต็มทีมให้แข็งแกร่ง พร้อมย้ำไม่กดดันในการร่วมเล่นกับดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และธีรศิลป์ แดงดา สองกองหน้าคนใหม่ของทีม

เจ้าเจนเป็นตัวหลักให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาตลอดเลกแรก หลังย้ายมาจาก การท่าเรือ เอฟซี โดยลงเป็นตัวจริงทั้งหมด 10 นัด แม้จะทำไปเพียง 2 ประตู แต่ก็มีส่วนช่วยทีมเป็นอย่างมากในแนวรุก จนถูก อากิระ นิชิโนะ เรียกตัวไปเข้าแคมป์ติดทีมชาติไทยช่วงที่ผ่านมา
โดยดาวยิงทีมชาติไทยกล่าวถึงการเสริมทัพของบีจี ปทุมฯ ว่า “การเสริมทัพในช่วงตลาดรอบที่ผ่านมาถือว่าเป็นเรื่องที่ดีของทีมครับไม่ว่าจะเป็น มิคกี้ (ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์) ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้แล้วก็พี่มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) เพราะทั้งสามคนคือผู้เล่นที่มีคุณภาพและจะเข้ามาเติมเต็มทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นครับ” 
นอกจากนี้ดาวเตะวัย 25 ปีก็กล่าวถึงความรู้สึกของการเข้ามาของ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และ ธีรศิลป์ แดงดา สองกองหน้าที่เข้ามาเสริมเกมรุกของทัพ “เดอะ แรบบิท” ว่า “ผมก็ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรครับ เพราะทั้งดิโอโก้และพี่มุ้ยเองก็คือกองหน้าระดับท็อปของไทยลีก การเข้ามาของทั้งสองคนก็จะสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้อย่างแน่นอน ผมเองก็พร้อมที่จะทำงานร่วมกับทั้งสองคนซึ่งส่วนตัวเองก็มองว่านี่คือโอกาสที่จะเก็บเกี่ยวและเรียนรู้สิ่งที่ดีจากพี่ๆทั้งสองคนครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด