:::     :::

ชมออกสื่อ!"ชนาธิป"ร่ายยาวหลังร่วมทีมกับ"กวินทร์"1ปี

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2564
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนาธิป สรงกระสินธ์ โพสต์ผ่านเฟสบุ๊ค ร่ายยาวถึงการได้ร่วมทีมกับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เป็นเวลา 1 ปี

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้โอกาสย้ายมาร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ผนึกกำลังกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทยที่เป็นตัวหลักของทีมอยู่แล้ว ถือว่าเป็นนักเตะไทยคู่แรกที่ได้ไปเล่นอยู่ทีมเดียวกันในญี่ปุ่น 

แม้เจ้าตองจะไม่ได้โอกาสมากนักและต้องอำลาทีมหลังจบฤดูกาล แต่เจ้าเจก็ได้โพสต์ถึงรุ่นพี่หลังได้ร่วมทีมกันมา 1 ปี พร้อมอวยพรให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางต่อไป 

"อยากจะเล่าให้คนอื่นที่อาจจะไม่รู้ว่าการได้อยู่กับพี่ตอง 1 ปีเป็นยังไง พี่ตองเป็นคนที่มีวินัย ขยัน อดทน ใจเย็น สุภาพ เรียบร้อย ปกติตอนทีมชาติพี่ตองจะสนิทกับตั้มและเก่ง จะอยู่ด้วยกันตลอด แต่ผมก็สนิทนะเพราะผมสนิทไปทั่วเลย  พี่ตองเป็นคนค่อนข้างจะเก็บตัว ชอบอยู่คนเดียวอาจจะรำคาญผมแหละ พี่ตองชอบการออกกำลังกายมาก ขนาดวันหยุด ก็จะถามพี่ทิว่า พี่ทิ ผมไปห้องยิมได้มั้ย ซึ่ง พี่ตองบอกว่าวันไหนไม่ได้เล่นก็จะรู้สึกหงุดหงิด เวลาว่างพี่ตองจะชอบเล่นกีตาร์ กับอ่านหนังสือ ชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา  เป็นคนไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ เวลากินข้าวก็จะหลีกเลี่ยงเนื้อ จะกินผักเป็นพิเศษ หน้าที่ผมเองก็ จะชอบชวนแกคุย แกล้งแกบ้าง แกชอบชวนผมไปกินข้าวห้องแก แต่ผมไม่ค่อยไปเพราะผมไม่ค่อยกินผัก ปกติแล้วผมเองวันหยุดจะไม่ชอบไปไหนนอกจากไปร้านกาแฟ แต่พอมีแกมา พี่ทิกับผมก็จะพาไปสถานที่ท่องเที่ยว บางทีแกก็ไปเอง แกชอบถ่ายรูปด้วย ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ได้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพจริงๆ ปกติพี่ตองจะเรียกผมว่าลิงน้อย คอนนี้เรียกผมว่าชนา ตอนนี้คิดอะไรออกก็เขียนๆไป พี่ตองมีแต่ข้อดีครับ ที่สำคัญกตัญญู  ผมแค่จะมาบอกว่าโชคดีครับ พี่ไม่เคยล้มเหลว มีแต่กำไร สุดยอดแล้ว คิงคอง บินได้ @kawiator_26"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด