:::     :::

พรีเมียร์ลีกอาจสลับเกมให้สเปอร์สหากวิลล่าไม่พร้อม

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2564
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีก อาจสลับคิวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จากที่ต้องไปเยือน แอสตัน วิลล่า กลางสัปดาห์นี้ เปลี่ยนไปเล่นเกมเจอ ฟูแล่ม ที่ถูกเลื่อนมาเสียก่อน

ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ รายงานว่า พรีเมียร์ลีก กำลังแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเรื่องโปรแกรมการแข่งขันของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงกลางสัปดาห์นี้ หลังจากเกมเยือน แอสตัน วิลล่า ที่สนาม วิลล่า พาร์ค ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะลงทำการแข่งขันได้หรือไม่

สาเหตุเพราะ แอสตัน วิลล่า ประสบปัญหาโควิด-19 เล่นงานภายในสโมสร จนเกมเอฟเอคัพ รอบสาม ต้องส่งทีมเยาวชนลงเล่นแทนชุดใหญ่ และแพ้คาบ้านต่อ ลิเวอร์พูล 1-4 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น พรีเมียร์ลีก อาจอนุญาติให้เลื่อนเกมเจอ สเปอร์ส วันพุธนี้ออกไป เหมือนอย่างที่เคยเลื่อนเกมเจอ นิวคาสเซิ่ล มาแล้ว เพราะตอนนั้นคู่แข่งเจอ โควิด-19 เล่นงานเหมือนกัน

ด้วยเหตุนี้ พรีเมียร์ลีก จึงอาจพิจารณายกเกมที่ สเปอร์ส เปิดบ้านรับมือ ฟูแล่ม มาเสียบแทนโปรแกรมวันพุธนี้ หลังจากเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ถูกเลื่อนมาจากวันที่ 30 ธันวาคม เพราะ เดอะ ค็อทเทเจอร์ส มีนักเตะมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกหลายคน แต่ตอนนี้ทีมน้องใหม่กลับเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด