:::     :::

มาดริดติดแหงกหนึ่งวันก่อนมุ่งหน้าสู่มาลาก้า

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2564
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กว่าจะได้ออกเดินทางจาก ปัมโปลนา ต้องรอถึงช่วงเช้าวันจันทร์ โดยตอนนี้ ทวิตเตอร์ ของสโมสรยืนยันการเดินทางมาถึง มาลาก้า แล้ว

เรอัล มาดริด ของเทรนเนอร์ ซีเนอดีน ซีดาน ต้องเผชิญช่วงเวลาที่ไม่น่าจดจำจากสภาพอากาศที่เลวร้ายในสเปน เพราะหลังจบเกมบุกเสมอ โอซาซูน่า 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ไม่สามารถเดินทางออกจาก ปัมโปลนา ได้ในวันรุ่งขึ้น

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เที่ยวบินที่ เรอัล มาดริด จะออกเดินทางจาก ปัมโปลนา ไปยัง มาลาก้า ไม่ได้รับอนุญาติให้บินขึ้น เพราะสภาพอากาศที่เลวร้าย ทำให้ ซีดาน และลูกทีม ต้องติดแหงกอยู่ที่นั่นตลอดทั้งวันอาทิตย์ หลังผ่านเกมที่ไม่น่าประทับใจ บุกเสมอ โอซาซูน่า 0-0 ในสภาพพื้นสนามที่แข็งและเต็มไปด้วยหิมะปกคลุม

ทั้งนี้ ทวิตเตอร์ ของ เรอัล มาดริด ยืนยันการออกเดินทางสู่ มาลาก้า เป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ โดย ซีดาน จะนำทีมลงเล่นรายการซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า เจอกับ แอธเลติก บิลเบา ในรอบรองชนะเลิศ ที่ ลา โรซาเลดา เมืองมาลาก้า วันพฤหัสบดีนี้ หากชนะ ก็จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่ เซบีย่า ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม เจอกับผู้ชนะระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล โซเซียดาด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด