:::     :::

พร้อมล่าแชมป์!บีจีเปิดตัว"เทพมุ้ย"อย่างเป็นทางการ

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2564
1,254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัว ธีรศิลป์ แดงดา อย่างเป็นทางการ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 28 ลงไล่ล่าประตู ช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" ในศึกฤดูกาลนี้

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยลีก เปิดตัว "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จากสโมสรชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมในเจลีก ประเทศญี่ปุ่นเข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะเดินทางถึงประเทศไทยและเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เป็นระยะเวลา 14 วัน 
สำหรับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าวัย 32 ปี ถือเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางค้าแข้ง จนถูกยกย่องให้เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย เคยพา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีกได้ 4 สมัย ในปี 2009, 2010, 2012 และปี 2016 และคว้าดาวซัลโวของลีกได้ 1 สมัย ในปี 2012 นอกจากนี้ยังเคยมีโอกาสไปฝึกซ้อมกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ และแอตเลติโก มาดริด ที่ประเทศสเปน รวมถึงยังเคยไปค้าแข้งต่างประเทศกับสโมสรอัลเมเรีย สมัยเล่นอยู่ในลาลีกา สเปน เมื่อปี 2014 จากนั้นในปี 2018 จะได้ย้ายไปเล่นในเจลีก ประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกกับสโมสร ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ก่อนที่ในปี 2020 ธีรศิลป์ จะได้ไปเล่นเจลีกอีกครั้งกับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ และยิงไป 3 ประตูจาก 25 นัดที่ได้รับโอกาสลงสนาม ก่อนจะกลับมาค้าแข้งในเมืองไทยอีกครั้งกับ บีจี ปทุมฯ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด