:::     :::

บรีส์เผยหลีกเลี่ยงไม่ได้ในการเผชิญหน้ากับเบรดี้

วันอังคารที่ 12 มกราคม 2564
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เตรียมลงเผชิญหน้ากับ ทอม เบรดี้ ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังฝ่ายแรกชนะทั้งสองครั้งในช่วงฤดูกาลปกติซีซั่นนี้

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ ทอม เบรดี้ ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ นับตั้งแต่อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตัดสินใจย้ายมาอยู่ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมเดาว่ามันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้' บรีส์ กล่าวเมื่อคู่แข่งสำคัญอย่าง เบรดี้ ตัดสินใจย้ายมายังเอ็นเอฟซีใต้และเซ็นสัญญากับ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา 'ฟังนะ, นาทีที่เขาเซ็นสัญญากับ บัคส์ และเข้ามาอยู่ในดิวิชั่น คุณรู้สึกว่านั่นจะเป็นทีมที่ต้องต่อกรกัน นั่นคือทีมที่มีแรงบันดาลใจในการเล่นเพลย์ออฟและอื่นๆ เช่นเดียวกับพวกเรา'

บรีส์ กำลังจะอายุครบ 42 ปีในวันศุกร์นี้และคาดว่ากำลังพิจารณาเรื่องรีไทร์หลังจบฤดูกาลกล่าวเพิ่มเติมว่า 'ผมไม่ถือสาหรอก ผมรู้สึกซาบซึ้งกับโอกาสนี้มาก'

เซนต์ส กลายเป็นทีมแรกที่กวาดแชมป์เอ็นเอฟซีใต้ในช่วงฤดูกาลปกติและทำได้เหนือกว่า บัคคาเนียร์ส ทั้งสองเกมที่พบกันในซีซั่น โดยเป็นฝ่ายชนะที่ นิว ออร์ลีนส์ 34-23 ในสัปดาห์แรกและบุกชนะที่ แทมป้า เบย์ 38-8 ในเกมสัปดาห์ที่ 9


บรีส์ เป็นฝ่ายชนะ 5 จาก 7 ครั้งที่ลงเผชิญหน้ากับ เบรดี้ ในเอ็นเอฟแอล ควอร์เตอร์แบ็กทีมนักบุญยังเป็นอันดับ 1 ที่ขว้างระยะรวมกันมากสุดในประวัติศาสตร์ของลีก แต่ เบรดี้ เป็นเจ้าของสถิติขว้างทัชดาวน์มากสุดและมีแหวน 'ซูเปอร์ โบวล์' การันตีความสำเร็จถึง 6 วง ส่วน บรีส์ มีเพียงวงเดียว

เบรดี้ และ บัคคาเนียร์ส กำลังเครื่องติดเดินหน้าคว้าชัยชนะ 5 เกมรวด ซึ่งรวมถึงชัยชนะเหนือ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 31-23 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และกำลังจะลงเผชิญหน้ากับ บรีส์ พร้อมด้วยอาวุธเกมบุกเต็มอัตราศึกทั้งรันนิ่งแบ็ก อัลวิน คามาร่า และปีกนอก ไมเคิ่ล โธมัส ที่รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 73 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ในเกมสยบ ชิคาโก้ แบร์ส 21-9 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'มันยอดเยี่ยมมาก (ที่ได้ โธมัส กลับมา) มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เขาไปอยู่ในเอนด์โซนเช่นเดียวกัน หวังว่าเราจะทำลายการปิดผนึกและมีอะไรอีกมากมายที่มาจากมัน' บรีส์ กล่าว 'ฟังนะ, เรายังมีงานต้องทำ ผมคิดว่าแค่เป็นครั้งแรกที่ทำให้ทุกคนกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หวังว่าสัปดาห์นี้เราจะได้ (ปีกนอก) เทรควอน สมิธ กลับมาเช่นเดียวกัน มีจังหวะมากมายที่จะเข้าสู่เกมที่ผ่านมาและความแตกต่างเล็กๆน้อยๆมากมายแบบนั้นเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด