:::     :::

เตลลิสเผยเคยกระโหลกร้าวเหมือนฮิเมเนซ

วันอังคารที่ 12 มกราคม 2564
1,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยช่วงแรกของชีวิตค้าแข้ง เคยผ่านเหตการณ์กะโหลกศีรษะร้าวเหมือนกับ ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าวูล์ฟแฮมป์ตัน ในเวลานี้

ในช่วงเริ่มต้นอาชีพกับ เกรมิโอ ในบ้านเกิดบราซิล เตลลิส เคยผ่านเหตุการณ์โชคร้ายถึงขั้นกระโหลกร้าวหลังปะทะกับผู้เล่นของ อินเตอร์นาซิอองนาล ในเกมลีกสูงสุด เมื่อปี 2013 และต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยแพทย์จำเป็นต้องใช้แผ่นโลหะและน็อตฝังเข้าไปในศีรษะ

แข้งปีศาจแดงรู้สึกเห็นใจ ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้า วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ต้องผ่าตัดกะโหลกศีรษะจากการปะทะกับ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง อาร์เซน่ล เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว 

    "ผมเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้จากการเล่นฟุตบอลเหมือนกัน ตอนนั้นผมเล่นให้ เกรมิโอ ในเกม เกร-นาล ดาร์บี้, เฟร็ด ก็เล่นให้ อินเตอร์นาซิอองนาล จังหวะนั้นบอลลอยสูง ศีรษะของผมก็ชนเข้าอย่างจังกับผู้เล่นอินเตอร์นาซิอองนาล"

"กะโหลกของผมร้าวจากส่วนด้านหน้าไปจนถึงจมูก มันคล้ายกับอาการบาดเจ็บของ ฮิเมเนซ แถมเหตุการณ์ก็คล้ายกันด้วย มันเป็นช่วงเวลาที่สับสนและยากลำบากสำหรับผมอย่างมาก"

"เหตุการณ์นั้นทำให้ผมได้เรียนรู้หลายอย่าง ผมต้องพักรักษาตัวและไม่ได้ลงสนามประมาณ 2 เดือนครึ่งถึง 3 เดือน ผมเข้ารับการผ่าตัดเพื่อฟื้นฟูกะโหลกศีรษะใหม่ รอยแผลนี้เป็นส่วนหนึ่งในตัวผม มันคอยย้ำเตือนให้กับผมในช่วงที่เหลืออยู่ของชีวิต" เตลลิส กล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด