:::     :::

ดอว์สันโขกท้ายเกมส่งค้อนเฮ1-0ลิ่วเอฟเอ

วันอังคารที่ 12 มกราคม 2564
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคร็ก ดอว์สัน กลายเป็นฮีโร่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังโขกประตูชัยพาทีมชนะ สต็อคพอร์ท 1-0 คว้าตั๋วเข้ารอบ 4 ของเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ในการแข่งขันเมื่อวันจันทร์

เริ่มเกมมานาทีที่ 10 เวสต์แฮม มีโอกาสลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ซาอิด เบนห์ราม่า เก็บบอลได้หน้าเขตโทษก่อนลองปั่นด้วยขวา บอลถากเสาออกหลังนิดเดียว

จากนั้นไม่กี่นาทีถัดมา เกมต้องหยุดลงเล็กน้อยเมื่อมีการจุดพลุใกล้ๆ สนามจนเสียงดัง แต่สุดท้ายก็เงียบลง ก่อนผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน จะให้แข่งกันต่อไป

ขุนค้อนเป็นฝ่ายครองเกมรุกใส่ต่อเนื่อง แต่จังหวะลุ้นทำประตูไม่จะแจ้งเท่าที่ควร นาที 43 ดีแคลน ไรซ์ ต้องลองส่องไกลหน้าเขตโทษ แต่บอลก็ไม่เข้ากรอบ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังผ่านมาได้ 20 นาที เกมรุกของขุนค้อนยังไม่ดีขึ้นต้องปรับหมากส่งตัวหลักอย่าง จาร์รอด โบเว่น และ โธมัส ซูเซ็ค ลงเล่นแทน อังเดร ยาโมเลนโก้ และ มานูเอล ลานซินี่

ท้ายเกมนาที 83 เวสต์แฮม มาได้ประตู 1-0 ที่รอคอยจนได้เมื่อ จาร์รอด โบเว่น เปิดบอลจากซ้ายเข้าไปในเขตโทษให้ เคร็ก ดอว์สัน วิ่งสอดมาโขกส่งบอลลงพื้นเข้าประตูไปจากระยะ 10 หลา

จากนั้นจบเกม เวสต์แฮม ทำได้บุกชนะ สต็อคพอร์ท 1-0 ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้ายต่อไป 

ในรอบ 4 ที่จับสลากออกมาแล้วก่อนเกมคู่นี้ เวสต์แฮม จะได้เล่นในบ้านพบกับ ดอนคอสเตอร์ ในระหว่างวันที่ 22 ถึง 25 มกราคม ซึ่งจะกำหนดอย่างเป็นทางการต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด