:::     :::

'เสี่ยหมี'คิดดึงแกรนท์เพื่อนเลิฟช่วยแนะ'แลมพ์ส'

วันอังคารที่ 12 มกราคม 2564
1,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี มีแนวโน้มที่จะดึง อัฟราม แกรนท์ อดีตกุนซือของทีม เข้ามาสนับสนุนการทำงานของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า อบราฮิโมวิช กำลังพิจารณาทาบทาม แกรนท์ เข้ามาเพิ่มประสบการณ์ภายในทีม สนับสนุนและชี้แนะแนวทางการทำงานให้กับ แลมพาร์ด และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชชุดนี้

ผลงานของ แลมพาร์ด กับ เชลซี กำลังอยู่ในช่วงย่ำแย่ ทั้งที่เสริมทัพมหาศาลในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ชนะแค่เกมเดียวจาก 6 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก จนหล่นมาอยู่อันดับ 9 ของตารางแล้ว แม้ในบอลถ้วยเอฟเอคัพ รอบสาม เพิ่งชนะ มอร์แคมบ์ ทีมลีกทู 4-0 แต่ก็วัดค่าอะไรไม่ได้

เมื่อเร็วๆ นี้ แกรนท์ เพิ่งแสดงความเห็นสนับสนุน แลมพาร์ด และกระตุ้นให้เพื่อนรุ่นน้องอย่าง อบราโมวิช ให้โอกาสและไว้วางใจการทำงานของเฮดโค้ชหนุ่มต่อไป

ทั้งนี้ หาก อบราโมวิช ดึงตัว แกรนท์ กลับมาช่วยงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จริง คงเป็นเพียงสัญญาระยะสั้นเท่านั้น โดยผู้คร่ำหวอดในวงการลูกหนังชาวอิสราเอลเชื่อว่าจุดแข็งของตัวเองคือการคุมทีมมากกว่าเป็นคนอยู่เบื้องหลัง แต่ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็อาจสร้างความอึดอัดใจในการทำงานให้กับ แลมพาร์ด ได้

สำหรับ แกรนท์ วัย 65 ปี เคยถูก อบราโมวิช ดึงตัวมาทำหน้าที่ผู้อำนวยการฟุตบอลของ เชลซี ตั้งแต่ปี 2007 จากนั้นไม่กี่เดือนกลายเป็นผู้จัดการทีม หลังจากปลด โชเซ่ มูรินโญ่ แต่โชคร้ายที่ฤดูกาลนั้นจบรองแชมป์พรีเมียร์ลีก รองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และรองแชมป์ลีกคัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด