:::     :::

อีเกิ้ลส์ปลด'พีเดอร์สัน'หลังทำงานมา5ปี

วันพุธที่ 13 มกราคม 2564
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน กลายเป็นอดีตหัวหน้าโค้ชของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังถูกเจ้าของทีม เจฟฟรีย์ ลูรี่ ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เจฟฟรีย์ ลูรี่ เจ้าของทีม ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตัดสินใจปลด ดั๊ก พีเดอร์สัน ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยอ้างเหตุผลว่าเป็นการคำนึงถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตมากกว่าการยึดติดกับความสำเร็จในอดีตของเฮดโค้ชวัย 52 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

พีเดอร์สัน เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ อีเกิ้ลส์ เมื่อปี 2016 ก่อนนำ 'ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่' สู่เมืองฟิลาเดลเฟียเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์เมื่อปี 2017 แต่ความสำเร็จดังกล่าวไม่ช่วยการันตีตำแหน่งของหัวหน้าโค้ชวัย 52 ปีก่อนถูกปลดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'บางครั้งคุณต้องมองไปในอนาคต พยายามประเมินสิ่งต่างๆในเส้นทางที่ปราศจากความรู้สึกและเป็นกระบวนการให้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และมาถึงการตัดสินใจที่อาจทำให้คุณรู้สึกอึดอัดมาก' ลูรี่ กล่าว


'ความจงรักภักดีครั้งแรกของผมคือสิ่งดีที่สุดสำหรับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และแฟนๆชองเราในอีก 3, 4, 5 ปีข้างหน้า มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าใครบางคนสมควรจะได้งานของพวกเขาหรือสมควรถูกไล่ออก นั่นเป็นสิ่งที่แตกต่างกันน้อยมาก มีน้อยคนที่หลังจากประสบความสำเร็จแล้วสมควรที่จะตกงาน'

'นี่เป็นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประเมินว่า อีเกิ้ลส์ จะก้าวไปข้างหน้า ตัวเลือกดีที่สุดของเราคือการมีโค้ชคนใหม่ นั่นคือสิ่งที่เป็นจริง ดั๊ก ไม่สมควรถูกปล่อยไป เขาไม่สมควรถูกปล่อยไป นั่นไม่ใช่ที่มาของผมและนั่นไม่ใช่กระบวนการประเมินผล'

ส่วน พีเดอร์สัน กล่าวในแถลงการณ์ว่า 'มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มันยากกับการกล่าวคำอำลา ผมจะมองย้อนเวลากลับมาที่นี่ด้วยความชื่นชมและความเคารพเสมอ'

'ขอบคุณ เจฟฟรีย์ ลูรี่ สำหรับโอกาส และ ฮาววี่ โรสแมน และ ดอน สโมเลนสกี้ สำหรับความร่วมมือและการสนับสนุนตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับโค้ช, ผู้เล่น และสตาฟฟ์ ขอบคุณที่เชื่อในตัวผมและยอมให้ผมนำเราเดินทางครั้งนี้ ความทรงจำที่เราทำที่นี่รวมกันจะมีสถานที่พิเศษอยู่ในใจผมเสมอ'


'ถึงเมืองฟิลาเดลเฟีย ขอบคุณที่ต้อนรับผมด้วยความอบอุ่นและทีมนี้ ผมซาบซึ้งจริงๆที่คุณนำความรักมาให้ทุกวันทั้งที่บ้าน, ตามท้องถนนและในชุมชน ไม่ว่าจะอย่างไรคุณจะอยู่ที่นั่นกับเราเสมอ'

'แม้ว่าผมจะผิดหวังในอีกบทของอาชีพผมที่สิ้นสุดลง แต่ผมภูมิใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่เราประสบความสำเร็จร่วมกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา มีสิ่งหนึ่งที่คงที่เกี่ยวกับทีมของเรา นั่นคือความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ในการต่อสู้ผ่านความยากลำบากและเพื่อบรรลุเป้าหมายของเรา ไม่ใช่ฐานะบุคคล แต่เป็นหน่วยงานส่วนรวม ไม่มีตัวอย่างใดจะดีไปกว่าตอนที่เราฉลองการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ อีเกิ้ลส์ ร่วมกับเมืองของเรา นั่นคือความทรงจำที่เราทุกคนจะหวงแหนตลอดไป' พีเดอร์สัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด