:::     :::

โรบินสันรอตัดสินใจอนาคตช่วงปิดฤดูกาลนี้

วันพุธที่ 13 มกราคม 2564
1,198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกฟอร์มดีของ ชิคาโก้ แบร์ส กำลังรอการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกวัย 27 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส ถูกมองข้ามจากหลายคนในช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพทีมบุกที่ย่ำแย่ทำให้เขาถูกเพิกเฉยเมื่อต้องเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ แต่เขามีโอกาสทำเงินก้อนโตหากหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โรบินสัน กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์หลังสิ้นสุดสัญญาที่เคยเซ็นไว้ 3 ปีกับ แบร์ส เขาเพิ่งทำผลงานดีสุดอาชีพอันดับ 2 จากการรับบอล 102 ครั้ง ระยะ 1,250 หลาในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานที่ทำให้เขาสามารถทำเงินก้อนโตจากสัญญาใหม่และมันอาจไม่เกิดขึ้นในชิคาโก้ 

'โดยส่วนตัวแล้ว ผมรู้สึกว่าเรามีโอกาสที่จะทำอะไรบางอย่างในช่วง 365 วันที่ผ่านมา' โรบินสัน กล่าวหลัง แบร์ส ไม่เสนอข้อตกลงใหม่จนเขาแสดงความไม่พอใจในช่วงต้นซีซั่นและจะตัดสินใจจัดการเรื่องนี้หลังจบฤดูกาล 2020 แต่ต้องแข่งกับเวลาก่อนที่ปีกนอกวัย 27 ปีจะหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ 


โรบินสัน รับบอลมากกว่า 1,100 หลาและทำรวม 13 ทัชดาวน์ ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ในขณะที่ต้องเล่นกับสองควอร์เตอร์แบ็กที่แตกต่างทั้ง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ กับ นิค โฟลส์ แต่ด้วยความสม่ำเสมอทำให้เขาเป็นปีกนอกที่รับบอลมากสุดอันดับ 9 ของลีก 

อย่างไรก็ตาม แบร์ส มีโอกาสปิด 'แฟรนไชส์แท็ก' กับปีกนอกประสบการณ์ ถ้าหากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถหาข้อตกลงกันได้ แต่ โรบินสัน อยากหลีกเลี่ยงกรณีดังกล่าวเนื่องจากต้องการอยู่กับทีมระยะยาว

'ผมชอบเมืองนี้และองค์กรนี้มาก' ปีกนอกวัย 27 ปีกล่าว 'น่าเสียดายที่ในสถานการณ์ (สัญญา) นี้ นั่นไม่ใช่เรื่องเดียวที่มีความสำคัญ มีหลายอย่างที่มีน้ำหนักมากกว่าแค่ความชื่นชอบในบางสิ่ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด