:::     :::

แคสทอนโซ่ประกาศรีไทร์หลังเล่นมา10ซีซั่น

วันพุธที่ 13 มกราคม 2564
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ แคสทอนโซ่ ประกาศรีไทร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังเล่นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มานาน 10 ฤดูกาล

แอนโธนี่ แคสทอนโซ่ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 32 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอล ปิดฉากการเล่นอาชีพนาน 10 ปี หลังออกสตาร์ทในช่วงฤดูกาลปกติ 144 เกมและอีก 8 เกมช่วงโพสต์ซีซั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แคสทอนโซ่ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 22 คลาส 2011 เขาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 33 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 เขาเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าในช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมาจนกระทั่งตัดสินใจอำลาการเล่นอาชีพในที่สุด 

'ตอนเด็ก มันเป็นความฝันของผมที่จะเล่นเอ็นเอฟแอล' แคสทอนโซ่ กล่าวในแถลงการณ์ของทีม 'ผมเล่นแท็คเกิ้ลฟุตบอลเต็มฤดูกาลแรกของผมในชั้น เกรดสอง ตอนนี้ผมได้เล่นครั้งสุดท้ายของผมแล้ว ในขณะที่ผมนั่งอยู่ที่นี่ หลังการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลนาน 10 ปี ผมภูมิใจอย่างยิ่งกับการทำงานหนักและการเสียสละทั้งหมดที่ทำให้ผมสามารถพัฒนาความฝันนั้นให้กลายเป็นเป้าหมายและในที่สุดก็กลายเป็นความจริงที่ไม่เหมือนที่ผมเคยจินตนาการไว้'


'มากกว่าสิ่งอื่นใด ผมอยากขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผมมาตลอดเส้นทางโดยเฉพาะคนที่เชื่อในตัวผมในช่วงเวลาที่ผมไม่เชื่อมั่นในตัวเอง ดังนั้นขอขอบคุณบรรดาจีเอ็มที่เชื่อในตัวผม ขอบคุณโค้ชทุกคนที่สอนผมมากมายตลอด 25 ปีของฟุตบอล ขอบคุณแฟนๆที่ทุ่มเทให้กับเกมที่พวกเราทุกคนรัก ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมที่กลายมาเป็นเพื่อนและคนที่ตอนนี้ผมเรียกว่าพี่น้อง'

'ขอบคุณโค้ช, เทรนเนอร์ และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกคนที่มอบพิมพ์เขียวในการสร้างตัวเองให้เป็นผู้เล่นดีที่สุดที่ผมเป็นได้ ขอบคุณสตาฟฟ์สนับสนุนทุกคนที่ช่วยให้กิจวัตรประจำวันของผมเป็นไปด้วยความสนุก และขอขอบคุณครอบครัวของผมที่เป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านี้และอื่นๆอีกมากมาย'

'ผมโชคดีที่ถูกดราฟท์โดย โคลท์ส เมื่อ 10 ปีก่อน ผมโชคดียิ่งกว่าที่ได้ใช้เวลาทั้งอาชีพที่นี่ใน อินเดียนาโพลิส, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เป็นองค์กรพิเศษกับเจ้าของทีมพิเศษ ซึ่งเติมเต็มด้วยคนพิเศษทุกระดับ ผมเชื่ออย่างแท้จริงว่าที่คือองค์กรดีที่สุดในวงการกีฬาทุกประเภท ผมโชคดีที่สามารถเรียกตัวเองว่าเป็น โคลท์ส ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาและจถือว่าตัวเองเป็น โคลท์ส ไปตลอดชีวิต' แคสทอนโซ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด