:::     :::

เจ็ตส์ส่อเลือก'ซาเล่ห์'เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่

วันพุธที่ 13 มกราคม 2564
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ซาเลห์ โค้ชทีมรับวัย 41 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์

นิวยอร์ค เจ็ตส์ มีโอกาสแต่งตั้ง โรเบิร์ต ซาเล่ห์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนต่อไป หลังโค้ชทีมรับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เตรียมเข้าสัมภาษณ์งานรอบ 2 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ สัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชไปเกือบ 12 คน แต่ ซาเล่ห์ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ร้อนแรงสุดหลังโค้ชทีมรับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส กำลังบินสู่ นิวยอร์ค/นิว เจอร์ซี่ เพื่อสัมภาษณ์งานรอบ 2 ขณะเดียวกันโค้ชวัย 41 ปี ยังอยู่ในข่ายตัวเลือกของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่เพิ่งปลด ดั๊ก พีเดอร์สัน ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วย 

ซาเล่ห์ เริ่มงานฐานะโค้ชรับทีมของทีมคนตื่นทองตั้งแต่ปี 2017 ซีซั่นแรกที่ ไคล์ เชนาแฮน เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช เขาทำผลงานยอดเยี่ยมในปี 2019 ทำทีมเสียระยะน้อยสุดอันดับ 2 ของลีกและผ่านเข้าถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' ก่อนพ่ายต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 


นอกจาก เจ็ตส์, ไลออนส์ และ อีเกิ้ลส์ แล้ว ซาเล่ห์ ยังอยู่ในลิสต์ตัวเลือกของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ด้วยเช่นกัน 

'ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรผิดพลาดกับผู้คนถ้าพวกเขาไม่จ้างเขา' เชนาแฮน กล่าวถึง ซาเล่ห์ 'ผมหมายความว่าเขาเก่งสุดเท่าที่คุณสามารถหาได้ และเขาจะจ้างพนักงานดีที่สุด เขารู้เกี่ยวกับผู้เล่น เขารู้ว่าพวกเขากำลังพูดถึงอะไร และเขายังรู้วธีจัดการกับผู้คน ดังนั้นผมหวังว่าทุกคนจะไม่ฉลาดและไม่จ้างเขาเพื่อที่ผมจะเก็บเขาไว้ต่อไป แต่ผมคาดว่าจะไม่มีเขา แต่เรายังมีคนอื่นดีๆอีกหลายคนและผมรู้ว่าจะมีตัวเลือกมากมาย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด