:::     :::

โซลชาชม'ป็อก'ยอดแข้ง-ยันพร้อมมากลุยแดงเดือด

วันพุธที่ 13 มกราคม 2564
3,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกนิ้วให้ ปอล ป็อกบา กองกลางของทีมว่ากำลังได้ดีสุดในตอนนี้หลังทำประตูชัยพาทีมชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 พร้อมยืนยันแข้งผีพร้อมแล้วสำหรับเกมแดงเดือดในสุดสัปดาห์

แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกความมั่นใจก่อนทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ด้วยการบุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ทำให้นำจ่าฝูงเดียวด้วยการแซงหน้าหงส์แดง 3 คะแนน จากการลงสนามเท่ากัน 17 นัด 

โซลชากล่าวว่า "เมื่อคุณได้สามคะแนนในเกมพรีเมียร์ลีก ก็ทำให้คุณยิ้มได้ มันเป็นสามคะแนนที่ยากมาก มันยากตลอดในการเล่นที่นี่"

"ผมพูดเสมอว่า ปอล คือผู้เล่นสำคัญสำหรับเรา เขามีแคแรกเตอร์ที่ดีในห้องแต่งตัว คือคนที่เพื่อนร่วมทีมเฝ้ามอง และเขาคือแชมป์โลก เรากำลังเห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของ ปอล ในตอนนี้ เขาเคยบาดเจ็บและติดโควิด จึงเป็นธรรมดาที่ต้องใช้เวลาในการเรียกความฟิตกลับมา" 

ในนัดต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องทำศึกแดงเดือดไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม โซลชา กล่าวถึงนัดสำคัญนี้ว่า "แน่นอนว่าเรากำลังไปเยือนทีมแชมป์ พวกเขาทำได้เหลือเชื่อมากในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เราก็พร้อมและตื่นเต้น เรากระหายในเกมนี้ มันจะเป็นบททดสอบแคแรกเตอร์และคุณภาพอีกครั้ง เราอยู่ในตำแหน่งก่อนลงสนาม" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด