:::     :::

คูมันตั้งเป้านำบาร์ซ่าเดินหน้าเก็บชัยต่อเนื่อง

วันพุธที่ 13 มกราคม 2564
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน ตั้งเป้านำ บาร์เซโลน่า สยบ เรอัล โซเซียดาด ในรอบตัดเชือกของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า วันพุธนี้เพื่อเพิ่มเติมความมั่นใจจากการทำผลงานยอดเยี่ยมในลีกาช่วงหลัง

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยก เรอัล โซเซียดาด เป็นคู่ปรับที่แข็งแกร่ง แต่ทีมอาซูลกราน่าตั้งเป้าเก็บชัยชนะสานต่อความมั่นใจจากการทำผลงานดีในช่วงหลังบนเวทีลีกาไม่แพ้ใครตลอด 8 เกมล่าสุด (ชนะ 6, เสมอ 2) ตามรายงานจาก 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'พวกเขาเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง' คูมัน กล่าวถึง เรอัล โซเซียดาด 'พวกเขาต้องการผลักดันและพวกเขามีโค้ชที่มีแนวคิดชัดเจนมาก มันจะเป็นเกมที่น่าสนใจเพราะเราทั้งคู่ต้องการเล่น'

คูมัน ยังเชื่อว่าทั้ง 4 ทีมที่ลงเล่นรายการ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล โซเซียดาด, เรอัล มาดริด และ แอธเลติก บิลเบา ต่างต้องการชัยชนะในรายการนี้เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 

'ทั้ง 4 ทีมที่เข้ารอบรองชนะเลิศต่างมีความคิดที่จะคว้าแชมป์' คูมัน กล่าว 'เราทำและเราต้องการเดินหน้าต่อไปพร้อมระดับการเล่นที่เราทำได้เร็วๆนี้ เราเติบโตในทุกด้านและนี่เป็นโอกาสดีที่จะแสดงให้เห็นว่าเรามาถูกมาแล้ว'

'ทีมดีขึ้นกับผู้เล่นที่บุกไปข้างหน้ามากขึ้นจากแดนกลางด้วยผู้เล่นในพื้นที่สามส่วนสุดท้ายของสนามที่มีคุณภาพในการสร้างความเสียหายให้คู่แข่งมากขึ้น เรายังเล่นเกมป้องกันได้ดีและเราได้รับความมั่นใจจาก 2-3 เกมล่าสุด' เทรนเนอร์ชาวดัตช์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด