:::     :::

ติอาโก้ปากหวานอวย2กลางหงส์คนต้นแบบ

วันพุธที่ 13 มกราคม 2564
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่องสองตำนานมิดฟิลด์หงส์แดงอย่าง ชาบี อลอนโซ่ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ว่าเป็นเป็นบุคคลต้นแบบในทางของตัวเองหากทำได้ก็อยากตามรอยเท้า

อลอนโซ่ กับ เจอร์ราร์ด คือคู่หูแดนกลางเมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์ทศวรรษ 2000 สร้างตำนานแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2005 ที่อิสตันบูล พร้อมภาพคลาสสิคจุมพิตกันกลางสนามฉลองโทรฟี่ 

ซึ่งในการนั่งถาม-ตอบกับแฟนบอลหงส์แดงมิดฟิลด์เบอร์ 6 ปัจจุบันพูดถึงสองศิษย์พี่ด้วยน้ำเสียงชื่นชมผมเคยเล่นกับ ชาบี อลอนโซ่ สามารถขีดถูกได้ กองกลางวัย 29 ปีมาเป็นแขกให้แอลเอฟซีทีวี


กับ ชาบี แกเป็นทั้งเพื่อน, เป็นทีมเมตและเป็นครูสำหรับผมทั้งสโมสร บาเยิร์น มิวนิค หรือทีมชาติสเปน บอกเลยว่าชอบแกมากทั้งฐานะนักเตะ, ฐานะลูกผู้ชาย แล้วตอนนี้เป็นโค้ชแล้ว

สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็นับถือต่อเรื่องราวที่แกทำให้สโมสรแห่งนี้ สร้างความเปลี่ยนแปลงมากมายหวังว่าในอนาคตจะได้เจอตัวเป็นๆ” 

เขาเป็นตำนานสโมสร หากได้โอกาสเล่นเคียงข้างด้วยคงได้ความรู้เรื่องฟุตบอลอีกเยอะ

ถ้าต้องเลือกในทีมแฟนตาซีฟุตบอลระหว่างทั้งคู่ก็ขอเหมาเลย เพราะตำแหน่งกองกลางใช้แข่งได้หลายคน อาจเป็นทั้งสามเราเล่นพร้อมกัน” 

พวกเขาคือตำนานของสโมสรนี้ ขึ้นหิ้งวงการฟุตบอล เป็นเหมือนเครื่องจักร เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง” 

ติอาโก้ เป็นแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน 3 สมัยติดระหว่าง 2015-17 กับ อลอนโซ่, 1 เดเอฟเบ โพคาล แต่ไม่ทันตอนทีมชาติสเปนได้แชมป์โลกหรือ ยูโร 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด