:::     :::

สตรอทมันแฮปปี้รีเทิร์นอิตาลี

วันพุธที่ 13 มกราคม 2564
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน สตรอทมัน (ขวา) มีความสุขสำหรับการกลับมาค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้งหลังย้ายจาก มาร์กเซย มาเล่นกับ เจนัว ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ชาวดัตช์เปิดเผยว่าเขามีความสุขมากที่ได้กลับมาอิตาลีอีกครั้ง หลังย้ายมาจาก มาร์กเซย มาร่วมทีม เจนัว ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สตรอทมัน วัย 30 ปี เคยย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาค้าแข้งในอิตาลีนาน 5 ซีซั่นกับ โรม่า ระหว่างปี 2013-2018 ก่อนโยกมาอยู่กับ มาร์กเซย ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2018 จนกระทั่งทีมโอแอ็มปล่อยย้ายซบ เจนัว ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

'ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาอิตาลี ผมสนุกกับการอยู่ที่นี่มานาน 5 ปีแล้วผมไปฝรั่งเศส แต่ผมกระโดดรับโอกาสนี้'

'ผมอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีสำหรับผม เนื่องจากผมไม่ได้ลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้ ผมพูดกับครอบครัวของผม เราอยากจะกลับมาที่อิตาลี'

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า กายารี่ เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจ สตรอทมัน เช่นเดียวกัน แต่มิดฟิลด์ชาวดัตช์ยก เจนัว เป็นตัวเลือกแรกสำหรับเขา 

'เจนัว แสดงความสนใจมาตั้งแต่แรกและทำทุกอย่างเพื่อนำผมมาที่นี่ นั่นทำให้ผมเลือกพวกเขา ผมต้องการช่วยทีมและหวังว่าจะนำประสบการณ์มาสู่ทีม'

'ผมดูเกมล่าสุดของพวกเขา พวกเขามีผู้เล่นที่ดีหลายคน มันน่าเสียดายที่แฟนๆมาที่สนามไม่ได้ แต่หวังว่าเราจะได้เห็นพวกเขาบนอัฒจันทร์เร็วที่สุด' มิดฟิลด์ชาวดัตช์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด