:::     :::

เชียงใหม่สรุปแข้งเข้า-ออกตลาดเลก2

วันพุธที่ 13 มกราคม 2564
1,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียงใหม่ เอฟซี สรุปแข้งย้ายเข้า-ออก ลุยไทยลีก2 เลกที่ 2

หลังจากปิดตลาดซื้อ-ขายโยกย้ายถ่ายเทผู้เล่นเลก 2 บนเวทีลีกไทยไปเมื่อ 5 ม.ค.63 ขุมกำลัง "พยัคฆ์ล้านนา" มีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มความแข็งแกร่งเพื่อลุยศึกที่เหลือในครึ่งซีซั่นหลัง โดยทีมงานสรุปกันชัดๆ ตามไทม์ไลน์แบบไม่ต้องมโนมาให้ได้ชมกันในบรรทัดต่อไปนี้⁣
ผู้เล่นเข้า:⁣
1. โจนาทาน แบร์นาร์โด (JHONATAN BERNARDO MARIANO): กองหน้าจากเมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล ย้ายจาก แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด มาเปิดตัวสุดหรูในสีเสื้อเชียงใหม่ เอฟซี ด้วยการโขกเบิกร่องในเกมที่ "พยัคฆ์ล้านนา" เปิดบ้านชนะนครปฐม ยูไนเต็ด 2-1 และมีส่วนในประตูที่สอง หลังเจ้าของหมายเลข 19 รายนี้ซัดดอกแรกไปติดเซฟ ก่อนที่ เรียว มัตสึมูระ จะตามไปเก็บงาน โดยเป็นนัดแรกของเลกสอง, นัดแรกที่เจ้าตัวลงสนาม และนัดแรกกับการออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับเชียงใหม่ เอฟซี⁣
2. ภิญโญ อินพินิจ: อดีตแนวรุกทีมชาติไทย ชุดอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ ปี 2014 และเหรียญทองซีเกมส์ ปี 2015 วัย 27 ปี ย้ายจากราชประชา เอฟซี มาเสริมแดนหน้าให้เชียงใหม่ เอฟซี ในช่วงก่อนปีใหม่ ซึ่งเป็นนักเตะไทยรายแรกที่เปิดตัวในสีเสื้อ "พยัคฆ์ล้านนา"  โดยลงสนามให้ "ตราชฎา" 11 นัด 894 นาที ทำไป 1 ประตู ก่อนจะจับจองหมายเลข 91 ให้กับเชียงใหม่ เอฟซี ⁣
3. อภิสิทธิ์ เสมอเหมือน: ถือเป็นเสริมกำลังเพื่ออนาคต ซึ่ง "เจ้าไอซ์" ในวัย 19 ขวบ จัดเป็นกองหลังที่น่าจับตามอง ด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่ และเข้าปะทะแบบใจถึงพึ่งได้ ทำให้ ราชประชา เอฟซี ต้องปล่อยตัวมาอัพเกรดในถ้ำ "พยัคฆ์"⁣
4. สมยศ พงษ์สุวรรณ์: จัดเป็นอีกหนึ่งกำลังพลที่น่าสนใจสำหรับ "บักเหลิม" ซึ่งหลังจากลงสนามให้ "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี 12 นัด 878 นาที ทำไป 1 ประตู ก็ได้เวลาที่จะมา "ฟิตเปรี๊ยะ" กับเชียงใหม่ เอฟซี และหลังซ้อมไป 3 วัน "เหลิม" สมยศ เจ้าของเสื้อหมายเลข 4 คนใหม่ของ "พยัคฆ์ล้านนา" ก็มีโอกาสประเดิมสนามช่วงท้ายเกม ในนัดที่เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านชนะนครปฐม ยูไนเต็ด 2-1⁣
5. อมรเทพ เมืองดี: ดีลนี้สาวๆ เวียงพิงค์กรี๊ดสลบเมื่อเชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัว "เจ้าไกด์" ดาวรุ่งวัย 18 ปี ซึ่งเป็นชาวเชียงใหม่ โดยกำเนิด ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ร่วมทดสอบฝีเท้าจนเข้าตาทีมโค้ช "พยัคฆ์ล้านนา" ก่อนจะคว้าตัวมาร่วมทีมในที่สุด พร้อมกับหมายเลข 88 ⁣
6. ชุติพันธ์ นบนอบ: ปราการหลังวัย 26 ปี มาพร้อมความสูง 187 เซนติเมตร ย้ายจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเชียงใหม่ เอฟซี ด้วยเสื้อหมายเลข 6 หมายเลขเดียวกับที่ "น้าอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ช "พยัคฆ์ล้านนา" เคยสวมใส่สมัยยังเริงระบำบนฟลอร์หญ้า หรือว่า "เจ้าเบิ้ม" จะเป็นตำนานคนต่อไป⁣
7. สุชานนท์ มะลิซ้อน: เป็นอีกหนึ่งห้องเครื่องที่น่าจับตามอง โดย "เจ้าเอิร์ธ" ในวัย 24 ปี ย้ายจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาอยู่กับเชียงใหม่ เอฟซี ด้วยเสื้อหมายเลข 15 ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามบนเวทีเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ในนัดพลิกชนะ เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้ 2-1 อีกด้วย และในถ้ำ "พยัคฆ์" แห่งนี้ เจ้าตัวยังได้พบกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทยรุ่นไม่เกิน 16 ปี ชุดชิงแชมป์เอเชีย ปี 2011 อย่าง "เจ้าอั้ม" อรรถวิท สุขช่วย อีกด้วย⁣
8. นฤพน ไวลด์: เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่รายสุดท้ายในซีซั่น 2020/21 ของเชียงใหม่ เอฟซี โดย "นาซซ่า" เลือกหมายเลข 43 หลังย้ายจาก มะละกา เอฟซี ทีมในมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก ซึ่งเป้าหมายเดียวที่ดาวเตะลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ต้องการคือช่วยเชียงใหม่ เอฟซี เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก ให้ได้⁣
ผู้เล่นออก:⁣
1. วงศพัทธ์  ศิลาหิรัญรัตน์: "เจ้าดรีม" ออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับทัพ "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี ซึ่งมีอดีตเพื่อนร่วมทีมเชียงใหม่ เอฟซี อย่าง ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม และเฉลิมศักดิ์ อักขี ที่ย้ายไปก่อนหน้านี้⁣
2. วรุตม์ บุญสุข: อดีตเจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของเชียงใหม่ เอฟซี ลงสนาม 134 นาที จาก 3 นัด ก่อนที่ "เจ้ารุตม์" จะถูกปล่อยตัวไปให้กับ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ทีมร่วมไทยลีก 2⁣
3. ศิวกร แสงวงศ์: "เจ้าทอส" ศิวกร เป็นอีกหนึ่งแข้ง "พยัคฆ์ล้านนา" ที่ย้ายเข้ารัง "เดอะ ทีเร็กซ์" หลังลงสนามในลีกให้กับเชียงใหม่ เอฟซี 10 นัด 236 นาที ⁣
4. เดนนิส เนียบลาส โมเรโน (Dennis Nieblas Moreno): ปราการหลังชาวสเปนิช วัย 29 ปี เป็นผู้เล่นรายที่ 3 ที่ย้ายเข้าถ้ำ "พยัคฆ์" ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักกีฬาฟุตบอลกรณีพิเศษ จากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 ต่อจาก อธิบดี เอติรัตน์ และยูกิ บัมบะ โดยเบิกสกอร์แรกของตัวเอง ในการลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรก เกมที่เชียงใหม่ เอฟซี ออกไปแซงชนะ แพร่ ยูไนเต็ด 1-3 ก่อนจะถูกชัยนาท ฮอร์นบิล ยืมตัวไปใช้งาน⁣

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด