:::     :::

กว่างโซ้งดัน6แข้งอะคาเดมี่ขึ้นชุดใหญ่

วันพุธที่ 13 มกราคม 2564
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ดัน 6 แข้งอะคาเดมี่ขึ้นทีมชุดใหญ่ ตามรอย บุ๊ค เอกนิษฐ์ , จ็อบ โชติภัทร

ความเคลื่อนไหวของทัพกว่างโซ้งมหาภัย ล่าสุดทางสโมสร ฯ ได้เซ็นสัญญาดัน 6 นักเตะจาก Academy ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย "เบียร์" เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ , "เเมน" วรินทร วัชรไพรงาม , "หลวง" ภราดร พัฒนะผล , "โคล่า" รัฐนันท์ อินทร์แป้น , "แคนนอล" กฤษนที แก้วรากมุข และ "โด้" เรวัตน์ ขารพ โดยทั้งหมดได้ร่วมลงฝึกซ้อมกับรุ่นพี่ในทีมชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
ผอ.ปั๋น ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ก็เป็นไปตามนโยบายของทางสโมสรอยู่แล้ว ที่พร้อมจะให้โอกาส และผลักดันเด็กใน Academy ทุกคนที่มีความสามารถให้ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ซึ่งเราก็ได้เห็นผลผลิตที่งอกงามอย่างเช่น บุ๊ค เอกนิษฐ์ , จ็อบ โชติภัทร หรือกระทั่ง บาส ทักษ์ดนัย ซึ่งทั้งหมดก็เติบโตมาจาก Academy ของสิงห์ เชียงราย ก่อนที่จะประสบความสำเร็จกับทีมชุดใหญ่ รวมถึงทีมชาติไทย แน่นอนว่าน้อง ๆ ทั้ง 6 คนที่เราเซ็นขึ้นมามีความสามารถ และแสดงให้เห็นว่าในอนาคตก็อาจจะเป็นขุมกำลังหลักของเราต่อไปได้ตามรอยรุ่นพี่เช่นกัน" 
สำหรับน้อง ๆ ทั้ง 6 คนที่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ผ่านการเล่นในระดับฟุตบอลเยาวชนมาอย่างโชกโชน สามารถคว้าแชมป์มาครองได้หลายรายการ อาทิเช่น ฟุตบอลยูธลีก U13 U15 , ฟุตบอลกรมพละ 18 ปีเลื่อนสู่ถ้วย ก. และยังเคยเล่นให้กับทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บี และล่าสุดกับเชียงราย ซิตี้ ซึ่งทั้ง 6 คนให้สัมภาษณ์แนวทางเดียวกันว่า "รู้สึกดีใจมาก ๆ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เซ็นต์ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ พวกผมมีไอดอลเป็นพี่ ๆ หลายคนในทีม และหวังว่าพวกผมจะเดินรอยตามแบบอย่าง และพร้อมที่จะพิสูจน์ตนเองในทีมชุดใหญ่ต่อไปในอนาคต" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด