:::     :::

ฮิลล์จวกมาตรการป้องกันโควิดใหม่ลีกไม่เข้าท่า

วันพุธที่ 13 มกราคม 2564
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ ฮิลล์ การ์ดมากประสบการณ์ของ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ งงกับความย้อนแย้งของมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยของลีกจากโควิด-19 อัพเดทล่าสุดเมื่ออังคารที่ผ่านมาว่าไม่เข้าท่าหลายอย่าง โดยหนึ่งในนั้นคือห้ามทักทายคู่แข่งหลังจบเกม

การระบาดของโควิด-19 ในหมู่นักบาสฯเอ็นบีเอ ส่งผลให้ลีกจำเป็นต้องเพิ่มมาตรการเข้มข้นขึ้นโดยหนึ่งกรณีศึกษาคือเกมเมื่อศุกร์ที่แล้วระหว่าง บอสตัน เซลติคส์ ชนะ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 116-107 คะแนน มีการกอดและจับมือกันของ เจย์สัน เททั่ม ฝั่ง เซลติคส์ กับ แบร้ดลี่ย์ บีล การ์ด วิเซิร์ดส์ 

ซึ่งในเวลาต่อมาพบว่า เททั่ม ผลตรวจโคโรน่าไวรัสออกมาเป็นบวก ส่งผลให้ บีล ต้องถูกกักตัวชั่วคราวเกมถัดไปจากนั้นฐานะผู้สัมผัสเสี่ยง 

เราต้องการแข่งเกม...แต่ผมก็ไม่เข้าใจกฎอยู่อีกหลายข้อฮิลล์ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น


ลีกอนุญาตให้ดวลคู่แข่งแบบเหงื่อท่วม 48 นาที ตัวสีกันตั้ง 48  นาที แต่หลังจากนั้นเราไม่สามารถคุยกับพวกเขาได้ มันไม่เข้าท่าเลย” 

ผมโตจนหมาเลียตูดไม่ถึง ดังนั้นก็จะทำในสิ่งที่อยากทำ หากอยากไปหาครอบครัว ผมก็จะไปเลย พวกเขาไม่สามารถบอกให้ผมขังตัวในห้องทั้ง 24 ชั่วโมงตลอดเจ็ดวัน  หากมันคอขาดบาดตายขนาดนั้นก็อย่าแข่งบาสฯมันเลย

เพราะหากพูดตามสิ่งที่เกิดขึ้นจริง มันไม่มีใครมาอุทิศทุกเสี้ยวนาทีชีวิตให้เกมนี้หรอก

มาตรการใหม่ของลีกที่ออกมาล่าสุดหนึ่งในนั้นคือขอความร่วมมือนักกีฬาและสตาฟฟ์เก็บตัวอยู่บ้านสองสัปดาห์เว้นเสียแต่ว่าออกจากที่พักมาทำกิจกรรมทีมหรือความจำเป็นยิ่งยวดเท่านั้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด