:::     :::

ซีฮอร์คส์ขยายสัญญาจีเอ็ม'ชไนเดอร์'ถึงปี2027

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 2564
1,323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตอบแทนผลงานของ จอห์น ชไนเดอร์ ด้วยการขยายสัญญากับผู้จัดการทั่วไปวัย 49 จนถึงปี 2027 หลังเข้ามาทำงานตั้งแต่ปี 2010

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ปิดฉากซีซั่น 2020 แบบน่าผิดหวังหลังเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ ตกรอบเพลย์ออฟ แต่พวกเขายังอยู่ท่ามกลางความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ ก่อนจะตกรางวัลให้ จอห์น ชไนเดอร์ ด้วยการขยายสัญญากับรองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปยาวจนถึงปี 2027 แทนข้อตกลงเดิมที่เหลือเพียงปีเดียว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมยินดีที่จะประกาศว่าเราได้ขยายสัญญาของผู้จัดการทั่วไป จอห์น ชไนเดอร์ จนถึงปี 2027' โจดี้ อัลเลน เจ้าของทีม ซีฮอร์คส์ กล่าว 'ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา จอห์น และหัวหน้าโค้ช พีท แคร์โรลล์ ได้ร่วมมือกันอย่างมากมายและ ซีฮอร์คส์ ได้สร้างวัฒนธรรมที่ประสบความสำเร็จที่ไม่เหมือนใครและได้รับชัยชนะอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของวงการกีฬา ผมรู้ว่าเราทุกคนตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งนี้ต่อไป'


ชไนเดอร์ วัย 49 ปี ทำงานกับ ซีฮอร์คส์ ตั้งแต่ปี 2010 เขาทำงานร่วมกับ แคร์โรลล์ พร้อมนำ ซีแอตเทิ่ล คว้าแชมป์ดิวิชั่น 5 ครั้ง ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ปี 2014 และนำทีมชนะมากกว่าแพ้ 9 ฤดูกาลติดต่อกัน ซึ่งเป็นสถิติยาวนานสุดของเอ็นเอฟแอล 

เขายังประสบความสำเร็จในร่างดราฟท์ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โดยเฉพาะการเลือกรอบท้ายๆอย่าง เอิร์ล โธมัส, แคม แชนเซลเลอร์, เค.เจ.ไรท์, ริชาร์ด เชอร์แมน, บ็อบบี้ แว็กเนอร์ และ รัสเซลล์ วิลสัน ที่ก้าวขึ้นมาเป็นเสาหลักของแฟรนไชส์ เช่นเดียวกับผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญอย่าง รัสเซลล์ โอคุง, โกลเด้น เทต, มัลคอล์ม สมิธ และ บรูซ เออร์วิ่น รวมถึงการเทรด มาร์ชอว์น ลินช์ และการเซ็นสัญญากับ ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด