:::     :::

โคลมองผียังไม่ถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 2564
1,683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าทีมเก่ายังไม่ดีพอถึงขั้นก้าวไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

"ปีศาจแดง" ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนลีกในตอนนี้ก่อนเตรียมทำศึกใหญ่กับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ แม้ว่าทีมจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีแต่ทาง โคล มองว่ายังเร็วไปที่ทำจะก้าวไปคว้าแชมป์มาครองได้ในตอนนี้

"ผมขอพูดตามตรง... แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าและคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้หรือเปล่า? อาจจะไม่" โคล กล่าวกับทอล์ค สปอร์ต

"ผมคิดว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก อย่างที่ โอเล่ พูด มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมเมื่อพิจารณาถึงช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาว่าพวกเขาอยู่ในจุดไหน"

"ทุกคนต่างพูดถึงงานของ โอเล่ เกี่ยวกับว่าเขาไม่ควรเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ผมคิดว่ามันทำให้เขารู้ว่าเขาได้รับความสนใจมากแค่ไหน นักเตะในทีมเชื่อมั่นกันและกันมากแค่ไหน ความมั่นใจกับจุดที่พวกเขาอยู่ในตอนนี้"

"คุณดูในลีกตอนนี้และดูที่ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ผลงานไม่ดีนักกระทั่งช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะเกมในมือพวกเขาจะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่คะแนนเดียว ดังนั้นพวกเขามีนักเตะที่เริ่มเข้าสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเราทุกคนต่างชื่นชมศักยภาพที่พวกเขามีและ ลิเวอร์พูล มี"

"ในการบีบช่องว่างในหนึ่งฤดูกาลเพื่อสิ้นสุดบางอย่างเช่น 40 คะแนนที่ตามหลัง ลิเวอร์พูล หรืออะไรสักอย่างทำนองนั้น การเข้าใกล้กับการลุ้นแชมป์ นั่นไม่ได้หมายความว่าจะทำได้ มันต้องมีความสม่ำเสมออย่างมาก"

"กับการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ต้องทำอะไรบางอย่าง ผมไม่คิดว่าเรามีดีพอจะทำและไปถึงตำแหน่งแชมป์ในซีซั่นนี้ แต่มันเยี่ยมมากที่ได้เห็นพวกเขาในตำแหน่งนี้และชัดเจนว่ามองไปถึงซีซั่นหน้าด้วยเช่นกัน มันจะดีขึ้นกว่านี้อีกมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด