:::     :::

คูมันเผยปุชรับอาสายิงจุดโทษคนสุดท้าย

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 2564
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีกี ปุช ได้รับคำชมจาก โรนัลด์ คูมัน หลังแข้งวัย 21 ปีรับอาสายิงจุดโทษคนสุดท้ายและทำหน้าที่ไม่ผิดพลาดจนนำทีมอาซูลกราน่าผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ตามเป้าหมาย

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า รีกี ปุช ยืดอกรับอาสาสังหารลูกจุดโทษคนสุดท้ายและแข้งดาวรุ่งวัย 21 ปี ไม่ทำให้ผิดหวังจนได้รับคำชมจากเจ้านาย ก่อนยอมรับว่ายังต้องรอลุ้นว่า ลิโอเนล เมสซี่ ที่พลาดการลงสนามเนื่องจากบาดเจ็บจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ขึ้นนำก่อนช่วงนาที 39 จาก เฟรงกี้ เดอ ย็อง แต่ เรอัล โซเซียดาด ตามตีเสมอสำเร็จช่วงนาที 51 จากการยิงจุดโทษของ มิเกล โอยาร์ซาบาล ก่อนเกมยืดเยื้อจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษและลงเอยด้วยการดวลเป้า ซึ่งฝ่ายทีมอาซูลกราน่ายิงแม่นยำกว่าเป็นฝ่ายคว้าชัย 3-2 หลัง รีกี ปุช รับหน้าที่สังหารคนสุดท้ายไม่พลาดนำต้นสังกัดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า เป็นทีมแรก 


'ผมมี 4 รายชื่อในกระดาษของผมและผมถามว่าใครอยากยิงคนที่ 5 และเขาอาสา เขาทำได้ดีมาก' คูมัน กล่าวถึง รีกี ปุช คนยิงจุดโทษปิดกล่องหลังถูกส่งลงสนามในช่วงต่อเวลาพิเศษ

'มันเป็นเรื่องจริงสำหรับคนที่ไม่ได้เล่นรอบรองชนะเลิศหรือในเกมที่มีความเข้มข้นเท่าวันนี้ มันเป็นเรื่องสำคัญ คุณได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมเหล่านี้ รวมถึงการยิงจุดโทษด้วย' เทรนเนอร์ชาวดัตช์กล่าวถึงบรรดาแข้งดาวรุ่งที่ได้โอกาสสะสมประสบการณ์ในการเล่นเกมสำคัญ

เมื่อถูกถามถึง ลิโอเนล เมสซี่ ที่พลาดการลงเล่นเกมดังกล่าวเนื่องจากบาดเจ็บจะฟิตกลับมาทันลงเล่นนัดชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์นี้กับผู้ชนะระหว่าง เรอัล มาดริด กับ แอธเลติก บิลเบา หรือไม่? เทรนเนอร์ชาวดัตช์ตอบว่า 'หวังเป็นอย่างยิ่ง ผมยังไม่ทราบ เราต้องรอ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด