:::     :::

ยอร์คชี้ดีลผีเซ็นฟรีคาวานี่ผลงานชิ้นเอก

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 2564
2,945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชมการตัดสินใจเซ็นสัญญา เอดินสัน คาวานี่ ในวันสุดท้ายเส้นตายตลาดซัมเมอร์ว่ายิ่งกว่าถูกหวยรางวัลที่หนึ่ง เพราะหอกอุรุกวัยพกมาทั้งคุณภาพฝีเท้า, ประสบการณ์ และทัศนคติแสนยอดเยี่ยม

คาวานี่ หมดสัญญาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปลายมิ..ที่แล้ว เดินเตะฝุ่นร่วมสี่เดือนกระทั่ง ยูไนเต็ด เซ็นเอา 24 ชั่วโมงสุดท้ายก่อนตลอดวาย 

แม้ช่วงแรกดาวยิงวัย 33 ปีใช้เวลาตรวจโควิด-19 รวมถึงเรียกฟิตสักระยะกว่าจะได้ลงสนาม ซึ่งเจ้าตัวก็แสดงคุณภาพทันทีจนทำไปแล้ว 3 ประตูกับสองแอสซิสต์ในลีก แถมมีรายงานจาก เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ว่าอิทธิพลในห้องแต่งตัวสูงมาก 

เหตุนี้เอง ยอร์ค จึงยกย่องว่าดีลนี้ผีเหนือชั้นมาคุณก็ได้เห็นแล้วว่าหมอนั่นพออะไรมาบ้าง เพราะก็มีออกบ่อยเมื่อคุณคว้าผู้เล่นทัศนคติการเล่นดีแบบ คาวานี่ เข้ามา เด็กหนุ่มมันก็ต้องทำตัวดีตาม การให้สัมภาษณ์สกาย สปอร์ตส์


ก่อนนี้เราเห็นแล้วกับ ซลาตัน, กับ ฟาน เพอร์ซี่ รับงานนั้น หรือ ลาร์สสัน ก็จัดอยู่ในประเภทเดียวกัน แล้ว คาวานี่ กำลังตามขนบนั้น

ผมชอบที่ เอดินสัน เป็นนักเตะในแบบที่แตกต่างกับคนอื่นซึ่งเรามี การเคลื่อนที่ของเขาโดดเด้ง มีหัวจิตหัวใจแห่งการต่อสู้ต่อให้ไม่เคยเล่นลีกนี้ ก็ไม่ขัดขวางในเรื่องที่เขาอยากพิสูจน์ว่ายังสามารถเล่นในระดับสูงแบบที่ทำได้มาตลอดอาชีพ” 

เมื่อคุณมีส่วนผสมดั้งเดิมที่ดีผสานนักเตะแบบ คาวานี่ ก็จะเห็นว่าพร้อมถ่ายทอดความรู้แก่ผู้เล่นหนุ่ม แล้วเด็กๆก็นับถือตอบ” 

มันนับเป็นผลงานชิ้นเอกอันแสนยอดเยี่ยมที่ โอเล่ คว้ามาได้

คาวานี่ จะเป็นตัวเลือกหอกเป้าในเกมเยือน ลิเวอร์พูล (17 ..) หากว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่สมบูรณ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด