:::     :::

เอฟแวนส์หวังฟิตเต็มร้อยเกมเยือนเซนต์สวันอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เอฟแวนส์ ปีกนอกประสบการณ์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หวังว่าร่างกายจะสมบูรณ์เต็มร้อยสำหร้บเกม เพลย์ออฟ รอบดิวิชันนอลกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้

ไมค์ เอฟแวนส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 27 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส คาดหวังว่าเขาจะฟิตเต็มร้อยสำหรับเกม ดิวิชันนอล เพลย์ออฟ กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้ หลังผู้เล่นดีกรี 'โพร โบว์' 3 สมัย มีอาการเอ็นเข่าซ้ายยืดตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 17 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'พระเจ้าเป็นสิ่งดี' ปีกนอกที่รับบอล 119 หลาในเกมเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ด กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม กล่าว 'ผมมีความสุข ผมหลบกระสุนด้วยอาการเอ็นเข่ายืด สตาฟฟ์เทรนนิ่งทำงานยอดเยี่ยมมาก ปล่อยให้พักเต็มที่ มีเวลาสวดมนต์มาก และมันได้ผลสำหรับผม ผมรู้สึกสดชื่นขึ้น หวังว่าผมจะเข้าสู่เกมนี้ใกล้เคียง 100 เปอร์เซ็นต์' 

เอฟแวนส์ เป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ทำสถิติรับบอลแตะหลัก 1,000 หลา 7 ซีซั่นแรกของเขาหลังการเป็นผู้เล่นคนที่สองของลีกที่ทำสถิตินี้เทียบเท่ แรนดี้ มอสส์ อดีตปีกนอก ฮอล ออฟ เฟม ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 


'มันเจ็บปวด' เอฟแวนส์ กล่าว 'ผมทำทัชดาวน์แบบเปิดกว้าง ผมรู้สึกว่าขาลื่นไปหน่อย แต่ผมแค่โฟกัสไปที่บอล ผมรู้สึกเจ็บ แต่ผมแค่พยายามจดจ่อกับการจับบอล มันยาก ผมไม่ได้สร้างเพลย์ แล้วผมรู้สึกผิดหวังกับตัวเองที่ไม่ได้จับบอล ดังนั้นผมแค่พยายามจะเดินออกไปอย่างรวดเร็วจริงๆ แล้วผมรู้สึกว่ามันอยู่ในสภาพแย่มาก'

ปีกนอกวัย 27 ปียังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าควอร์เตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ เดินมาหาเขาทันทีและเชื่อว่าเขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

'เขาถามว่า'คุณมีอาการเอ็นยืดหรือไม่?'' เอฟแวนส์ กล่าว 'และผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ผมไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร แต่มันเจ็บปวด แต่อาการบวมลดลงมากแล้ว'


หลังการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าไม่มีความเสียหายของโครงสร้าง ซึ่ง เอฟแวนส์ ออกกำลังกายในสระว่ายน้ำ รวมถึงการใช้เครื่องบีบอัดและความเย็นเพื่อช่วยเร่งการรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวจนสามารถกลับมาลงเล่นเกมกับ วอชิงตัน และรับบอลถึง 119 หลา 

'มันมีความหมายมาก ผมไม่เคยเล่นเพลย์ออฟมาก่อนหน้านี้ มันเป็นครั้งแรกของผม เกมแรกในเพลย์ออฟ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เล่น' ปีกนอกวัย 27 ปี เผย 'มันมีความหมายมากที่ได้ออกไปข้างนอกและพยายามสร้างเพลย์เพื่อช่วยให้ทีมของผมชนะ เป้าหมายคือทำแต่ละสัปดาห์ให้เพียงพอเพื่อเล่นในสัปดาห์ต่อไป นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำในสัปดาห์นี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด