:::     :::

แบร์สเตรียมตัดสินใจอนาคตควอร์เตอร์แบ็ก

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส จะตัดสินใจร่วมกับเฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้ เกี่ยวกับผู้เล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของทัพพญาหมี

ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส ปฏิเสธที่จะกล่าวว่าทัพพญาหมีมีความตั้งใจที่จะดึง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2017 กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง หลังเขาพร้อมด้วยเฮดโค้ช แม็ตต์ ทรูบิสกี้ ได้รับการการันตีว่าจะกลับมาทำงานต่อไปในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เท่าที่แผนเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กจะไปถึงจุดที่เราต้องการ เราต้องการจากตำแหน่งนั้นมากกว่านี้แน่นอน' เพซ กล่าว 'ทุกอย่างอยู่บนโต๊ะ'

อนาคตของ ทรูบิสกี้ มีความซับซ้อนตั้งแต่ แบร์ส เทรด นิค โฟลส์ มาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อเดือนเมษายนปีก่อนและปฏิเสธตัวเลือกปีที่ 5 ของ ทรูบิสกี้ ในอีกหนึ่งเดือนต่อมา 


ทรูบิสกี้ เอาชนะ โฟลส์ ในการแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงช่วงต้นฤดูกาล แต่ เนกี้ ถอดเขาออกจากสนามและส่ง โฟลส์ ลงเล่นในเกมสัปดาห์ที่ 3 ทว่าทั้งการบาดเจ็บและการเล่นที่ไร้ประสิทธิภาพทำให้ ทรูบิสกี้ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนและเขาช่วย แบร์ส กลับมามีลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟจากการนำทีมชนะ 3 เกมติดต่อกันเหนือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 

อย่างไรก็ตามประกายไฟที่ ทรูบิสกี้ หายไปในเกมสัปดาห์ที่ 17 ที่พ่ายคาถิ่นต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ แต่ แบร์ส ยังคว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟฐานะทีมวางอันดับ 7 หลัง แอลเอ แรมส์ ชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันเดียวกัน ก่อน ชิคาโก้ จะสิ้นสุดซีซั่นตั้งแต่เพลย์ออฟรอบแรกหลังพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แบบเกมบุกดับสนิท จากภาพรวม แบร์ส แพ้ถึง 8 จาก 11 เกม ทั้งที่เริ่มต้นซีซั่นด้วยสถิติ 5-1 


อย่างไรก็ตาม ทรูบิสกี้ ยังคาดหวังว่าจะกลับมาชิคาโก้ในฤดูกาลหน้า โดยกล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังเกมกับทีมนักบุญว่าเขายังทำธุรกิจกับทีมไม่สำเร็จ แต่ แบร์ส ยังไม่มีแผนที่จะขยายสัญญาหรือปิดป้าย 'แฟรนไชส์แท็ก' กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี 

เพซ เคยมองข้ามทั้ง แพทริค มาโฮมส์ และ เดอชอน วัตสัน เทรดอัพไปเลือก ทรูบิสกี้ ฐานะดราฟท์อันดับ 2 เพียงไม่กี่สัปดาห์ที่พวกเขาเซ็นสัญญากับ ไมค์ เกล็นน่อน การันตีเงินถึง 18.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ออกสตาร์ทเพียง 4 เกมและเสียตำแหน่งตัวจริงให้ ทรูบิสกี้ หลังจากนั้น

'ทำไมเราถึงรู้สึกเข้มแข็งที่กำลังได้รับตำแหน่งนั้น?' เพซ กล่าว 'มันย้อนกลับไปสู่วิสัยทัศน์ที่เชื่อมโยงกันที่ผมแบ่งปันกับ แม็ตต์' 

'ผมแค่มีความเชื่อมั่นอย่างมากในความสามัคคีที่เรามีในฐานะสตาฟฟ์โค้ชและฝ่ายบุคคล แต่ส่วนใหญ่แล้ว แมตต์ กับผมจะต้องเดินหน้าไปด้วยกัน'


ส่วน โฟลส์ วัย 31 ปี ยังอยู่ภายใต้สัญญาในปีหน้า มีกำหนดรับเงิน 6.6 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2021 นอกจากนี้ เพซ ยังยืนยันว่า คาลิล แม็ค 'พาส-รัชเชอร์' ตัวดังไม่น่าจะต้องผ่าตัดไหล่ที่รบกวนเขามาตลอดทั้งปี ส่วน โรเบิร์ต ควินน์ อีกหนึ่ง'พาส-รัชเชอร์'ประสบการณ์จะกลับมาเล่นกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้าเช่นเดียวกัน เนื่องจากเงินการันตีส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นในปี 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด