:::     :::

จากัวร์สเตรียมคุยรอบ2กับเมเยอร์วันพฤหัสฯนี้

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์บัน เมเยอร์ อดีตหัวหน้าโค้ชวัย 56 ปีของ โอไฮโอ สเตท มีแนวโน้มสูงที่จะตอบรับงานหัวหน้าโค้ชของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ เออร์บัน เมเยอร์ นัดพบกันอีกครั้งในวันพฤหัสฯนี้ ขณะที่พวกเขากำลังเจรจาขั้นสูงเพื่อพิจารณาว่าจะสามารถสรุปข้อตกลงกันได้หรือไม่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวของพีเอสพีเอ็นระบุว่า เมเยอร์ กับ จากัวร์ส พบกันเมื่อวันพุธ ซึ่งอดีตหัวหน้าโค้ช โอไฮโอ สเตท วัย 56 ปี มีความสนใจอย่างมากสำหรับความเป็นไปได้ในการรับงานโค้ชในเอ็นเอฟแอลและจากแหล่งข่าวอ้างว่าทั้งสองฝ่ายมีแนวโน้มที่จะไปสู่ข้อตกลงที่สมบูรณ์ในอนาคตอันใกล้

ทั้งสองฝ่ายมีการสื่อสารกันอย่างสม่ำเสมอและมีรายงานเพิ่มเติมว่า เมเยอร์ พร้อมจะดึงสตาฟฟ์โค้ชและผู้ช่วยบางคนจาก โอไฮโอ สเตท มาร่วมงานด้วยถ้าหากเขาตัดสินใจรับงานหัวหน้าโค้ชของ จากัวร์ส 


เมเยอร์ สร้างชื่อฐานะหัวหน้าโค้ชที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในระดับมหาวิทยาลัยและสถิติ 187-32 เขานำทีมคว้าแชมป์ระดับชาติ 3 ครั้งกับ ฟลอริด้า (2006 กับ 2008) สถิติ 65-15 ในการทำงาน 6 ซีซั่น และ โอไฮโอ สเตท (2014) สถิติ 83-9 ตลอด 7 ซีซั่นในโคลัมบัส 

แชด ข่าน เจ้าของทีม จากัวร์ส สั่งปลด ดั๊ก มาร์โรน ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเมื่อวันที่ 4 มกราคมที่่ผ่านมา หลัง แจ็คสันวิลล์ จบฤดูกาลเลวร้ายสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ด้วยสถิติ 1-15 ตลอดการทำงาน 4 ฤดูกาลกับทีมเสือดาวของ มาร์โรน สถิติ 25-44 

จากัวร์ส เสียรวมกัน 492 คะแนน มากสุดอันดับ 5 ของเอ็นเอฟแอลนับตั้งแต่ขยายการแข่งขันเป็น 16 เกมในปี 1978 และเสียอย่างน้อย 20 คะแนนในแต่ละเกม นอกจากนี้ทีมบุกของ จากัวร์ส ยังอยู่อันดับ 28 หรือแย่สุดในการทำระยะเฉลี่ยต่อเกม, การวิ่งและการทำสกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด