:::     :::

ทอมลิ่นส์เผย'บิ๊กเบน'มีโอกาสกลับมาในซีซั่น2021

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีมีโอกาสกลับมาเล่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตามสัญญาที่เหลืออยู่อีกหนึ่งปีในซีซั่นหน้า

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยอมรับว่ามีความกังวลระดับสูงเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพและความสามารถของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ก่อนเข้าสู่ซีซั่น 2020 แต่เขายังไม่ปิดกั้นความเป็นไปได้ที่ 'บิ๊ก เบน' จะกลับมาลงเล่นฤดูกาลที่ 18 ในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โรธลิสเบอร์เกอร์ กำลังจะอายุครบ 39 ปีในวันที่ 2 มีนาคมนี้ ทำผลงานดีในหลายช่วงของฤดูกาลที่ผ่านมา ขว้างคอมพลีต 399 จาก 608 ครั้ง ระยะ 3,803 หลา ทำ 33 ทัชดาวน์และเสีย 10 อินเตอร์เซปน์ ก่อนจะขว้างคอมพลีต 47 จาก 68 ครั้ง ระยะ 501 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตกรอบเพลย์ออฟพร้อมด้วยเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาในพิตต์สเบิร์ก


'ผมไม่มีการประเมินที่ชัดเจนเกี่ยวกับเชิงลึกทั้งหมดของการแตกตัวของเพดานเงินเดือน แต่ผมคิดว่ามันสมเหตุสมผลที่จะคิดว่ามีโอกาสที่เขาจะกลับมา แน่นอน' ทอมลิ่น กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กลายคราม

ช่วงปิดฤดูกาลนี้มีหลายภารกิจให้ เควิน คอลเบิร์ต ผู้จัดการทั่วไปของ สตีลเลอร์ส ต้องสะสางเนื่องจากมีผู้เล่นถึง 26 คนที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ โดยเฉพาะปีกนอก จูจู สมิธ-ชูสเตอร์, รันนิ่งแบ็ก เจมส์ คอนเนอร์ และ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ บัด ดูปรี ซึ่งรายหลังกำลังฟื้นฟูร่างกายหลังการบาดเจ็บและสามารถย้ายไปเซ็นสัญญากับทีมอื่นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า


โรธลิสเบอร์เกอร์ มีกำหนดรับเงินสูงสุด 41.25 ล้านเหรียญสหรัฐถ้าหากมากลับมาเล่นในซีซั่น 2021 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายในสัญญาของเขา เมื่อพิจารณาถึงอายุและประวัติการบาดเจ็บของ 'บิ๊ก เบน' รวมถึงสถานการณ์ทางการเงินของทีม การขยายข้อตกลงดูเหมือนไม่น่าจะเป็นไปได้ นั่นหมายความว่าอาจมีการตัดสินใจที่ยากลำบากเกิดขึ้นเมื่อทีมมีการประเมินแบบเจาะลึก 

'เรายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับบุคลากรคนใดในสายงานเหล่านั้น' ทอมลิ่น กล่าว 'เราแค่เริ่มต้นสะกิดพื้นผิวของสิ่งที่ดูเหมือนปี 2021 ในการแต่งหน้าทีมของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด