:::     :::

เพตันตกลงสัญญา6ปีฐานะจีเอ็มคนใหม่บร็องโก้ส์

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564
1,323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ เพตัน ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตอบรับงานผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

จอร์จ เพตัน จะเข้ามาทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังทำข้อตกลงเป็นเวลา 6 ปีกับทีมม้าป่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เพตัน วัย 50 ปี ซึ่งทำงานฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตั้งแต่ปี 2012 ก่อนเลื่อนมาควบตำแหน่งรองประธานฝ่ายบุคลากรผู้เล่นในปี 2015 ทำงานร่วมกับผู้จัดการทั่วไป ริค สเพลแมน และอยู่กับองค์กรมานานถึง 14 ปี จนกระทั่งตอบรับงานผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ 

'ในช่วงแรกของกระบวนการนี้เป็นที่ชัดเจนว่าเหตุใด จอร์จ จึงเป็นผู้สมัคร จีเอ็ม ซึ่งเป็นที่ต้องการมานานหลายปี' จอห์น เอลเวย์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของทีมม้าป่ากล่าวในแถลงการณ์ 'เขาเป็นผู้ประเมินที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ซึ่งรู้ทุกรายละเอียดของการดำเนินงานฟุตบอลชั้นนำด้วยประสบการณ์ของเขาในทุกด้านของงาน ทั้งระดับมหาวิทยาลัยและทีมอาชีพ, เพดานเงินเดือน, การเทรด, การทำงานกับเฮดโค้ชและการนำสตาฟฟ์มาทำงานด้วยกัน'


'จอร์จ มีความพร้อมมากกว่าที่จะประสบความสำเร็จในบทบาทนี้ จอร์จ รอคอยและทำงานเพื่อโอกาสที่เหมาะสม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาฉลาดและจริงจังกับการคว้าแชมป์ เราตื่นเต้นมากที่ได้เสนอชื่อ จอร์จ เพตัน ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์'

เพตัน เดินทางมาถึงเดนเวอร์เมื่อวันอังคารเพื่อเยี่ยมชมศูนย์ฝึกซ้อมและสัมภาษณ์งานครั้งที่สอง ก่อนจะตกลงรับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของทีมม้าป่า แม้ว่าจะมีการสัมภาษณ์งานครั้งที่สองกับ เทอร์รี่ ฟอนเทอโน่ต์ ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในเวลาเดียวกันก็ตาม

'ในหลายๆด้าน ผมรู้สึกเหมือนว่าทีมนี้เป็นยักษ์หลับ สำหรับผม มันเป็นสถานที่ที่เหมาะสมและเวลาที่เหมาะสมสำหรับโอกาสนี้' เพตัน กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมเชื่อในการทำงานหนัก, อดทนและไม่ใช่ทางลัดใดๆเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเรา การดราฟท์และการพัฒนาผู้เล่นเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก เราจะดุดัน แต่ไม่ประมาทในการเพิ่มความสามารถให้รอสเตอร์ของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด