:::     :::

ปาโต้ฝันกลับมิลานประสานงานซลาตัน

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564
1,261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าชาวบราซิล ฝันอยากกลับไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน อีกครั้ง พร้อมมั่นใจจะประสานงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้เป็นอย่างดีแน่นอน

แข้งวัย 31 ปีแยกทางกับ เซา เปาโล กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่ามีสโมสรในอิตาลีต้องการตัว ซึ่งทาง ปาโต้ ก็พร้อมจะกลับมาเล่นที่แดนรองเท้าบู๊ตอีกครั้ง และหากเป็นทีมเก่าอย่าง "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ก็เยี่ยมเลย

"ผมได้ยินมาว่าในอิตาลีอาจมีสโมสรที่สนใจในตัวผม" ปาโต้ กล่าวกับกัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต "ผมอยากจะพูดให้ชัดเจน ในวัย 31 ปี ผมไม่ได้มองหาสัญญาที่มีเงินก้อนโต แต่สนใจที่โปรเจ็คต์ที่ชื่นชอบมากกว่า ถ้าผมเล่นเพื่อเงิน ผมคงอยู่เมืองจีนไปแล้ว"

"ผมจะไม่รู้สึกคิดถึงได้ยังไง (ที่ เอซี มิลาน)? เรากำลังพูดถึงการลงเล่น 150 เกม, 63 ประตู, สคูเด็ตโต้ และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย มันคงเป็นความฝันเลยหากได้กลับไปมิลาน ซึ่งอยู่ในใจของผม"

เมื่อถูกถามว่าจะโอเคใหม่หากได้เล่นรี่วมกับ อิบราฮิโมวิช อีกครั้งทาง ปาโต้ กล่าวว่า "ผมจะตอบตกลงเล่น จะมีปัญหาอะไรล่ะ? แต่ผมคงไม่ไปเป็นเพื่อเป็นตัวสำรอง ผมจะลงเล่น 2-3 เกมและโน้มน้าวโค้ช (ให้ผมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง)"

"ขอบอกว่าบางทีเราอาจจะเล่นด้วยกันได้ เราคงจะเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยมเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด