:::     :::

เคมบ้านับถอยหลังวันประเดิมซีซั่นเซลติคส์

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบ้า วอล์คเกอร์ การ์ดจ่าย บอสตัน เซลติคส์ ยอมรับว่าแทบอดใจรอประเดิมสนามฤดูกาล 2020-21 ให้กับต้นสังกัดไม่ไหว เมื่ออาการเจ็บที่เข่าซ้ายดีขึ้นมาก แถมล่าสุดมีภาพลงซ้อมเคาะสนิมด้วยหน้าตาชื่นมื่น

วอล์คเกอร์ ไม่มีส่วนร่วมกับ เซลติคส์ มาจะครบเดือนนับจากเปิดซีซั่นหลังจากไปฉีดเซลล์ต้นตอเข้าที่เข่าซ้ายเมื่อ ..2020 เพื่อฟื้นฟูความแข็งแกร่งสำหรับยืนระยะทั้งปี 

อย่างไรก็ตามแม้สามารถลงคอร์ทซ้อมแล้วแต่แบ็คคอร์ทวัย 30 กะรัตไม่อยากเร่งลงแข่งขอสะสมความฟิตให้มากขึ้น แล้วเมื่อถึงเวลาเหมาะสมจะกดเต็มคันเร่งไปยาวๆ 

แน่นอนว่าผมต้องเลือกการตัดสินใจที่ดีสุดเพื่อตัวเอง แต่ด้วยความสัตย์เวลานี้รู้สึกว่าร่างกายดีมากๆการให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ทางการ 


จำได้ว่าเคยบอก- สบายดี- ตอนก่อนเข้าบับเบิ้ลเพราะตอนนั้นคิดว่ามันดีจริงๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็ตระหนักการตัดสินใจหนนั้นไม่เกิดประโยชน์ต่อเราเท่าที่ควร” 

มาเที่ยวนี้ผมขอใช้เวลาให้มากสุด ก็ใส่เต็มที่ตั้งแต่การฟื้นฟูวันแรกๆ ต้องกลับมาสมบูรณ์ แล้วรักษาความสมบูรณ์ไว้ จะพยายามสุดความสามารถไม่กำหนดเวลา นั่นคือแผนที่วางไว้

เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมรู้สึกดีหรือเมื่อสภาพจิตใจพร้อมลงแข่งอย่างสบายใต เมื่อนั้นผมลุยแน่” 

เซลติคส์ กำลังเผชิญปัญหาผู้เล่นติดโควิด-19 รวมถึงสัมผัสเสี่ยงผู้ติดไวรัส จนตัวใช้งานไม่ถึงขั้นต่ำ 8 คนมาต่อเนื่องหลายนัด อย่างไรก็ตามเกมศุกร์นี้ที่พบ ออร์แลนโด แมจิค น่าจะมี เจย์เลน บราวน์ ผ่านมาตรการสุขภาพและความปลอดภัยมาแบกทีมบู๊

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด