:::     :::

"มู"รูดซิปปากเรื่องห่อเบลส่งคืนมาดริด

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ งดแสดงความเห็นกระแสข่าวว่าทีมจะไม่ต่อสัญญายืมตัว แกเร็ธ​ เบล หลังสิ้นฤดูกาล 2020-21 เพราะในเบื้องต้นแผนงานคือทดลองฝีเท้าซีซั่นเดียว คงไร้โอกาสหารือที่จะเปลี่ยนแปลงใดๆเร็ววันนี้

ตั้งแต่ยืมดาวเตะวัย 32 ปี จาก มาดริด เมื่อ .. 2020 เบล ไม่เคยเรียกความฟิตในระดับที่เ  มูรินโญ่ พอใจได้เลยหรือหากคืนสนามก็มักกลับไปเจ็บอีก ทำให้การหวนร่วมงานคำรบสองนี้โอกาสวาดลวดลายรวมเพียง 161 นาทีในเกมลีก ส่งผลให้สื่อฯ คุณภาพอย่างไทม์ส สปอร์ตระบุว่าแข้งเวลส์จบเห่ 

อย่างไรก็ตามบอสวัย 57 ปีเผยว่าแนวทางเดิม เบล มาเล่นแค่ซีซั่นเดียวอยู่แล้ว ดังนั้นก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจหากถูกส่งกลับ มาดริด 


 “ตั้งแต่เขามาถึง ก็ยังไม่มีการมานั่งหารือหนที่สองเกี่ยวกับเรื่องนั้น มูรินโญ่ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เชฟฯ ยูไนเต็ด 

แน่นอนคุณก็ทราบกันว่าเขามาถึงพร้อมอาการบาดเจ็บในเดือนแรก และรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก ที่ลงแข่งความเข้มข้นของระดับมันก็คนละเรื่องเลยเมื่อเทียบพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวไม่ค่อยรับโอกาสใช้งาน

“’จากนั้นก็เดี้ยงอีกเกมกับ สโต๊ค (คาราบาว คัพ) ทั้งที่เล่นครึ่งแรกดี ภาพรวมถือว่าพัฒนาการของเขาไม่ได้เจออะไรง่ายๆ” 

พร้อมกันนั้น โชเซ่ ก็อัพเดทกองกลาง โจวานี่ โล เซลโซ่ ไม่สมบูรณ์พอลงสนามสุดสัปดาห์ ขณะที่แบ็กซ้าย แดนนี่ โรส อนาคตในตลาดรอบนี้คลุมเครือ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด