:::     :::

'แฮมิลตัน'ตัวเต็งรับตำแหน่งโค้ชทีมบุกดอลฟินส์

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป แฮมิลตัน โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์

ไมอามี่ ดอลฟินส์ กำลังค้นหาโค้ชทีมบุกคนใหม่แทน แชน เกลี่ย์ ที่ลาออกจากตำแหน่ง โดยมี เป๊ป แฮมิลตัน โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เป็นตัวเต็งที่มีโอกาสรับตำแหน่งดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แฮมิลตัน วัย 46 ปี เป็น 1 ใน 6 แคนดิเดตที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ ดอลฟินส์ ร่วมกับ โทนี่ เอลเลียตต์ โค้ชทีมบุก เคลมสัน, ไมค์ แม็คแดเนียลส์ โค้ชเกมวิ่งของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, แม็ตต์ แคนาดา โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส รวมถึง จอร์จ ก็อดซี่ย์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก และ อีริก สตูเดสวิลล์ โค้ชรันนิ่งแบ็กของ ดอลฟินส์ 


จากบรรดาแคนดิเดตข้างต้นมีเฉพาะ แฮมิลตัน ที่เคยมีประสบการณ์ฐานะโค้ชทีมบุกกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปี 2013-2015 ช่วงเวลาที่ทีมอินดี้ยังมี แอนดรูว์ ลัค เป็นควอร์เตอร์แบ็ก ก่อนเขาจะมารับตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ทำงานร่วมกับรุคกี้ จัสติน เฮอร์เบิร์ต 

ขณะที่ เอลเลียตต์ ทำงานฐานะโค้ชทีมบุกร่วม 5 ปีของ เคลมสัน ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกเต็มตัวในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งมีส่วนปลุกปั้น เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ล่าสุดคือ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ว่าที่ดราฟท์คนแรกของคลาส 2021 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด