:::     :::

ไลออนส์ตกลงสัญญา5ปีตั้งโฮมส์เป็นจีเอ็มคนใหม่

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ด โฮมส์ ตกลงรับงานผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังตอบรับสัญญา 5 ปี

ดีทรอยท์ ไลออนส์ บรรลุข้อตกลงกับ แบร็ด โฮมส์ ผู้อำนวยการฝ่ายสเกาต์มหาวิทยาลัยของ แอลเอ แรมส์ เป็นผู้จ้ดการทั่วไปคนใหม่ด้วยสัญญา 5 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

โฮมส์ ได้รับเครดิตจากการช่วยสร้างขุมกำลังเชิงลึกของ แรมส์ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ก่อน ไลออนส์ จะดึงมารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปแทน บ็อบ ควินน์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังทำงานมาเกือบ 5 ปี 

'ในนามขององค์กร ไลออนส์ ทั้งหมด ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับการต้อนรับ แบร็ด โฮมส์ สู่เมืองดีทรอยท์' เชล่า ฟอร์ด แฮมป์ เจ้าของทีม ไลออนส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน เราเริ่มดำเนินการตามขั้นตอนนี้เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องหาคนที่เหมาะสมกับวิสัยทัศน์ของเราสำหรับทีมนี้ เห็นได้ชัดตั้งแต่แรกว่า แบร็ด เป็นผู้นำที่พิสูจน์แล้วว่าพร้อมสำหรับโอกาสนี้ เราตื่นเต้นที่จะแนะนำเขาให้แฟนๆรู้จักในฐานะสมาชิกในครอบครัวฟุตบอลของเรา'


'ตลอดการค้นหาผู้จัดการทั่วไป, แบร็ด เป็นคนที่โดดเด่นในทันที' ร็อด วู้ด ซีอีโอ ไลออนส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ความสามารถของเขาในฐานะนักคิดพร้อมประสบการณ์อันกว้างขวางของเขาในการนำเทคโนโลยีและการวิเคราะห์มาใช้ในแนวทางการสเกาต์ของเขา เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่เด็ดขาดหลายประการที่ แบร็ด แสดงให้เราได้ทำความรู้จักเขาระหว่างขั้นตอนการสัมภาษณ์ เราหวังว่าเขาจะช่วยนำองค์กรของเราในขณะที่เราดำเนินการขั้นตอนต่อไปในฐานะทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด