:::     :::

สตีลเลอร์สแยกทางโค้ชทีมบุกพร้อมสองผู้ช่วย

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
1,426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แรนดี้ ฟิตช์เนอร์ โค้ชทีมุบุก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กำลังแยกทางกับทัพคนเหล็กหลังทำงานเพียงปีเดียว

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญสำหรับซีซั่น 2021 โดยเตรียมแยกทางกับ แรนดี้ ฟิตช์เนอร์ โค้ชทีมบุกวัย 57 ปี ที่ทำงานกับองค์กรมาตั้งแต่ปี 2007 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฟิตช์เนอร์ เริ่มต้นทำงานฐานะโค้ชปีกนอกของ สตีลเลอร์ส ตั้งแต่ปี 2007 ก่อนโยกมารับงานโค้ชควอร์เตอร์แบ็กปี 2010 ต่อด้วยโค้ชทีมบุกควบโค้ชควอร์เตอร์แบ็กปี 2018 จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกงานเดียวในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ สตีลเลอร์ส กำลังจะแยกทางกับโค้ชวัย 57 ปีที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงเริ่มต้นปฏิทินปีใหม่ของลีก

ก่อน สตีลเลอร์ส จะยืนยันข่าวดังกล่าวในเวลาต่อมาพร้อมเปิดเผยเพิ่มเติมว่าส่งผู้ช่วยโค้ชทั้ง ฌอน แบร์เร็ตต์ โค้ช ออฟเฟนซีฟไลน์ และ ทอม แบร็ดลี่ย์ โค้ช ดีเฟนซีฟแบ็ค จะไม่ได้รับการขยายสัญญาเช่นเดียวกัน ส่วน เจมส์ แดเนียลส์ ประกาศรีไทร์หลังทำงานฐานะโค้ชปีกในตั้งแต่ปี 2004 


'ผมอยากขอบคุณโค้ชทั้ง 3 คนสำหรับความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของพวกเขาที่มีต่อ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส' ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช สตีลเลอร์ส กล่าวในแถลงการณ์ 'พวกเขาทุกคนมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของเราและผมรู้สึกซาบซึ้งในความพยายามของพวกเขา โดยส่วนตัวแล้วผมกับ แรนดี้ อยู่ที่ พิตต์สเบิร์ก ตั้งแต่ผมจ้างเขาในปี 2007 แต่ความสัมพันธ์ของเราเริ่มต้นได้ดีก่อนหน้านั้น'

'เขาเป็นเพื่อนของผมมาหลายปีแล้วและหวังว่าครอบครัวของเขาจะไม่มีอะไรนอกจากสิ่งดีที่สุดและผมรู้สึกขอบคุณตลอดไปสำหรับความสัมพันธ์ของเราทั้งในและนอกสนาม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด