:::     :::

โซลชาอ้อนบรูโน่แบกผีหักปีกหงส์ที่แอนฟิลด์

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
1,542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รับลูกเรื่อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลูกน้องคนเก่งคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือน ธ.ค. 2020 ของลีก บอกคู่ควรแล้ว พร้อมปลุกเร้าให้คายพิษสงต่อเนื่องเกมเยือน ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้

บรูโน่ คือผู้เล่นแห่งประวัติศาสตร์เมื่อซิวเกียรติยศนี้ 4 หนในรอบปีปฏิทิน 2020 นั่นคือเดือน .., มิ.., .. และ .. นับเป็นคนแรกตั้งแต่เริ่มแจก .. 1994 

ด้านผลงานบนสนามก็เป็นที่ประจักษ์ลงเตะทุกรายการ 48 ทำไป 27 สกอร์, ทีมเข้าถึงรอบรองฯ ฟุตบอลถ้วยต่อเนื่องสี่รายการ, จบอันดับสามพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นก่อน และขึ้นจ่าฝูงเวลานี้ นับเป็นคุณูปการอันยิ่งใหญ่ที่ โอเล่ ซาบซึ้งแข้งโปรตุกีสมาก 


เขามักขึ้นไปอยู่ไม่ลำดับต้นก็ลงมานิดหน่อยในชาร์ตระยะวิ่งรวมและการกดดันสูง หมอนั่นกระหายผสมผสานความทะเยอทะยานที่จะเป็นผู้ชนะ นั่นคืออีกด้านของเกมที่คนส่วนใหญ่ไม่ได้มอง แต่ทีมเราเห็นคุณค่าในทุกสิ่งที่หมอนั่นทุ่มลงไปการเปิดใจกับเว็บไซต์ทางการ 

แน่นอนว่าทุกประตูและทุกแอสซิสต์คือหนึ่งในส่วนนั้นด้วย รวมถึงอีกทุกๆเรื่องที่เขาทำสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงต่อพวกเรา” 

เฉกเช่นกัปตัน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ก็บอกว่าเป็นโชคที่ ยูไนเต็ด ได้ บรูโน่ มาเขาเป็นผู้เล่นหัวกะทิ และนิสัยก็ดี เป็นวาสนาเราที่มีหมอนั่นร่วมงาน” 

สถิติเพิ่มเติมจากเอฟบีอาร์อีเอฟดอทคอมว่า บรูโน่ มาเล่นให้ ยูไนเต็ด แทงบอลขึ้นหน้าสำเร็จ 15 ครั้ง, ส่งบอลเข้าเขตโทษคู่แข่ง 51 ครั้ง แล้วมีผู้เล่นมากกว่าเขาอีกแค่ห้าคนที่วิ่งเพรสซิ่งเกินสถิติกองกลางโปรตุกีสที่ 305 หน ซึ่งส่วนใหญ่คือกลางเชิงรับอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หรือ เอมิล-ปิแอร์ ฮอยเบียร์ก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด