:::     :::

วิเซิร์ดส์โควิดระบาดหนักทำเลื่อน2เกมต้องบู๊แคฟส์

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
1,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ มีคำสั่งเลื่อนเกมแข่งขันในวันอาทิตย์และจันทร์คู่ระหว่าง วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ กับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เพื่อเป็นไปตามความตกลงเรื่องมาตรการสุขภาพ-ความปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19


ผจก.ทั่วไป ทอมมี่ เชพเพิร์ด ออกแถลงการณ์ว่ามีนักกีฬาของทีมผลตรวจโคโรน่าไวรัสออกมาเป็นบวก 6 คน และอีก 3 อยู่ในข่ายสัมผัสเสี่ยง ส่งผลให้ทีมขาดตัวใช้งานขั้นต่ำ 8 คนตามที่ลีกกำหนดจึงต้องขอเลื่อนแข่งออกไป 


ทั้งนี้ไม่มีการระบุว่าใครติดไวรัสบ้าง ทราบเพียงว่าฟอร์เวิร์ด ริว ฮาชิมารุ และเซนเตอร์ โม แว็กเนอร์ มีสถานะ 60:40  ที่จะลงสนามในเกมพบ ยูท่าห์ แจซ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วยเหตุผลผู้อยู่ในข่ายสัมผัสเสี่ยง แต่สุดท้ายเกมก็ถูกเลื่อนออกไปอยู่ดี 

เท่ากับว่า วิเซิร์ดส์ ต้องพลาดลงแข่งเพราะปัญหาตัวผู้เล่นไม่พอใช้งานต่อเนื่อง 4 เกมอย่างน้อยไล่จากพบ แจซ เมื่อวันพุธ, ดีทรอยท์ พิสตันส์ (ศุกร์) และ คาวาเลียร์ส 2 วันติด (อาทิตย์, จันทร์

โดยเกมล่าสุดที่วิซลงสนามคือเมื่อจันทร์ที่แล้วเปิดบ้านชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 128-107 คะแนน แล้วก็เอาไวรัสไปแพร่ใส่ ซันส์ ต่ออีกจนต้องเผชิญมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยของลีกทำให้พลาดแข่งต่อเนื่ง 3 นัดถัดไป  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด