:::     :::

รอยส์บอดโทษ!เสือเหลืองแค่เจ๊าไมนซ์1-1

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พลาดโอกาสทำแต้มไล่จี้บรรดาทีมนำ เมื่อทำได้เพียงไล่ตีเสมอ ไมนซ์ 1-1 โดย มาร์โค รอยส์ ไปพลาดจุดโทษสำคัญที่น่าจะเป็นประตูชัยด้วย

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ดอร์ทมุนด์ 1 - ไมนซ์ 1

สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

    หลังจากนั้นอีก 7 นาทีถัดมา ไมนซ์ มีโอกาสได้จบสกอร์บ้างจากจังหวะที่ เลวิน เอิซตูนาลี่ แทงทะลุช่องให้กับ  โยนาธาน บัวร์คาร์ดท์ ทว่า บัวร์คาร์ดท์ กลับซัดเข้าข้างตาข่าย

    เสือเหลือง ครองบอลบุกอย่างหนักและได้ลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 24 จากจังหวะที่ ยูเลี่ยน บรันด์ท ทำชิ่ง 1-2 กับ ฮาลันด์ ก่อนที่ บรันด์ท จะบรรจงปั่นด้วยขวา แต่ไปติดเซฟของ โรบิน เซนท์เนอร์

    ดอร์ทมุนด์ ยังได้ลุ้นอย่างต่อเนื่องในอีก 3 นาทีถัดมาจากจังหวะที่ เอ็มเร่ ชาน แทงทะลุช่องให้ รอยส์ หลุดเดี่ยวไปดวลกับ เซนท์เนอร์ ก่อนที่จะซัดไปติดเซฟของ เซนท์เนอร์ ที่ช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการเสียประตูไว้ได้อีกครั้ง

    ในนาทีที่ 40 เจ้าบ้านมีโอกาสจบสกอร์จากลูกฟรีคิกที่ ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่ ไปตัดฟาวล์ใส่ บรันด์ท ก่อนที่จะเป็น ซานโช่ ที่เปิดฟรีคิกให้ เบลลิงแฮม เทกตัวขึ้นโขก แต่บอลไม่เข้าเป้า

    อีก 4 นาทีถัดมา ทีมเยือนได้ลุ้นจากจังหวะที่แนวรับเจ้าบ้านเคลียร์บอลไม่ขาด ทำให้บอลมาเข้าทางปืนของ โรบิน ไควสัน ซัดไปติดเซฟของ โรมัน เบือร์กี้ และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    เกมในครึ่งหลังถึงแม้ว่า ดอร์ทมุนด์ ยังคงเดินหน้าบุกหนักเหมือนในครึ่งแรก แต่ทว่าในนาทีที่ 57 ไมนซ์ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะโต้กลับของทีมเยือนที่ ดานนี่ ลัตซ่า ไหลบอลมาให้ เลวิน เอิซตูนาลี่ พาบอลมาถึงบริเวณหน้ากรอบเขตโทษและล็อกหลบ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ หนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยซ้ายเข้าไปตุงตาข่าย

    อย่างไรก็ตาม เสือเหลือง มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 73 จากจังหวะที่ ยูสซูฟา มูโกโก้ ผ่านบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ แต่ เอ็มเวเน่ เคลียร์บอลไม่พ้นหน้าปากประตูทำให้บอลมาเข้าทางปืนของ โธมัส เมอนิเย่ร์ หวดเข้าประตูไป

    อีก 3 นาทีถัดมาเจ้าบ้านพลาดโอกาสในการได้ประตูพลิกแซงขึ้นนำจากจังหวะที่ อเล็กซานเดอร์ ฮัค ไปตัดฟาวล์ใส่ เมอนิเย่ร์ ในกรอบเขตโทษ ทำให้ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ รอยส์ จะรับหน้าที่เพชรฆาตสังหาร แต่ดันยิงไม่เข้า

    ในนาทีที่ 87 ไมนซ์ ตอบโต้ขึ้นมาบ้างจากจังหวะที่ มุสซ่า นิอากาเต้ พาบอลขึ้นมาในแดนของ เสือเหลือง แต่กลับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้สำเร็จ

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเสมอกับ ไมนซ์ 1-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    ดอร์ทมุนด์ : โรมัน เบือร์กี้, โธมัส เมอนิเย่ร์, แดน-อักเซล ซากาดู, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ราฟาแอล เกร์เรยโร่, เอ็มเร่ ชาน, จู้ด เบลลิงแฮม, เจดอน ซานโช่, มาร์โค รอยส์, ยูเลี่ยน บรันด์ท, เออร์ลิง ฮาลันด์

    ไมนซ์ : โรบิน เซนท์เนอร์, ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่, สเตฟาน เบลล์, อเล็กซานเดอร์ ฮัค, มุสซ่า นิอากาเต้, ดานนี่ ลัตซ่า, เลอันโดร บาร์เรย์โร่, เลวิน เอิซตูนาลี่, โรบิน ไควสัน, ฌอง โบเธอุส, โยนาธาน บัวร์คาร์ดท์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด