:::     :::

ฮาร์เด้นตีมึนไม่เคยจวกร็อคเก็ตส์ทีมฝีมืออ่อน

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
1,541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของ บรู้กลิน เน็ตส์ ใช้งานแถลงข่าวเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ชี้แจงไม่เคยด่าไล่หลังทีมเก่าอย่าง ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ว่าขาดคุณสมบัติที่จะประสบความสำเร็จ ทางสื่อมวลชนพยายามบิดเบือนสร้างวาทกรรมมากกว่า

ฮาร์เด้น โดนผู้เล่นชุดปัจจุบันของ ร็อคเก็ตส์, คนในวงการ และแฟนบาสฯจรวดมหาปลัยสาปส่งเมื่อสัมภาษณ์ทิ้งบอมบ์ไว้ว่า - ทีมมีปัญหาใหญ่ที่ไม่มีวันแก้ไขได้ - ซึ่งเพียง 12 ชั่วโมงจากนั้นโดนเทรดมา บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ ทันที 

แล้วเมื่อมีโอกาสพบสื่อมวลชน การ์ดวัย 31 ปีจึงยืมไมค์อธิบายกับสิ่งที่อยากสื่อสารจริงๆ โดยแอบพาดพิง เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ ผู้ออกมาด่าใส่เอ็มวีพีปี 2018 ว่าพูดจาไม่ให้เกียรติ 

ผมไม่ได้ขาดความนับถือใครทั้งสิ้น - สำหรับเจ้าหมอนั่น (คัสซิ่นส์) เขาเพิ่งไปอยู่กับ ฮิวสตัน แต่ผมมันคนอยู่มานาน ผ่านช่วงเวลาขึ้นสุด ลงมิดกับองค์กรมาแล้วฮาร์เด้น กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


ผมไม่มีเจตนาหลบหลู่ใครทั้งนั้น ผมแค่แสดงความเห็นไปยังทีม ว่าภาพรวมไม่ดีพอที่จะแย่งแชมป์”  

การที่ผมเดินทางมาถึงจุดนี้ของอาชีพ สิ่งที่ตัวเองเป็นทุกวันนี้ก็ดีใจ ผมไม่ได้พยายามจะหยามใครทั้งสิ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ได้หมายถึงองค์กร

ก็อย่างที่เรียนไป ผมตื่นเต้นที่ได้มาอยู่บรู้กลิน ตื่นเต้นจะเริ่มต้นใหม่” 

ก็เสียใจกับความเจ้าใจผิดที่เกิดขึ้น ผมไม่ใช่คนประเภทนั้น - ผมไม่จำเป็นต้องทำตัวให้เป็นจุดสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทางเสียๆหายๆ คนติดตามเพราะเรื่องฉาว ผมไม่เคยเป็นคนอย่างนั้น” 

สิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ใช่นิสัยปกติ แต่เพราะมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่นั่นคือหาสักแห่งที่ช่วยเราสานความต้องการได้ แล้วมันคือที่นี่ บรู้กลิน” 

ผมไม่ติดใจใดทั้งสิ้นมันมีแต่ความรักและเคารพกับองค์กร ร็อคเก็ตส์, กับเมือง, กับทุกสิ่งที่พวกเขาทำให้ผมและครอบครัว มันมากเกินกว่าความนับถือ” 

ออล-สตาร์ 8 สมัย คาดว่าจะได้ประเดิมสนามเกมพบ ออร์แลนโด แมจิค เสาร์นี้ (ท้องถิ่น) อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ซ้อมกับทีมมื้อวันศุกร์, ไม่มีส่วนร่วมกิจกรรมทีมบนคอร์ทจนกว่าผู้เล่นที่มีส่วนร่วมการเทรดทั้งสิ้น 7 คนผ่านการตรวจร่างกายกับสังกัดใหม่ครบแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด