:::     :::

เลอบรอนไม่กล้าขัดเมียขอเล่นNBAยัน46

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
2,457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ไม่กลัวหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหนนอกจากเมียตัวเอง ดังนั้นจึงรีบปฏิเสธแรงยุที่ว่าเขาจะขายฝีมือต่อไปอีก 10 นั้นเหลวไหล

เจมส์ ปัจจุบันอายุ 36 ปีแล้วแต่ยังเล่นแบบลืมแก่ ล่าสุดกด 21 คะแนน, 11 แอสซิสต์ และ 8 รีบาวน์ด ช่วย เลเกอร์ส ชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 112-95 คะแนน เก็บชัยต่อเนื่องห้านัดนำโด่งฝั่งตะวันตก 

ด้วยฟอร์มกระฉูดเกินพรรษาจึงโดนผู้สื่อข่าวชงให้เล่นต่ออีกสัก 10 ซีซั่นหากสภาพร่างกายยังดี แน่นอนว่าเอ็มวีพีสี่สมัยอดอมยิ้มไม่อยู่ บอกเรื่องนี้ยากเกิดเพราะเกรงใจภรรยา

ผมยังคงรักษาเนื้อตัวให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ บอกเลยว่าตัวเองฝึกฝนทั้งร่างกาย-จิตใจอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน การให้สัมภาษณ์สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก


ตอนมาถึงสนามสนามแข่งหรือศูนย์ฝึก ก็ยังเพิ่มโปรแกรมฝึกพิเศษอีกหลายอย่างเพื่อเตรียมพร้อมกาย-ใจ ก็ได้แต่หวังให้มันดำเนินต่อไปเช่นนั้น อย่างเวลานี้อายุ 36 ปีแล้ว ก็มาดูว่าสามารถทำไปได้อีกนานแค่ไหน” 

แต่ที่บอกคุณได้คือผมคงไม่สามารถยืนหยัดถึงอายุ 46 ปี - เราสามารถเล่นระหว่างอายุ 26 ไป 36 ได้ แต่ไม่คิดว่าลากไหวจน 46 และมองว่าหากเป็นเช่นนั้นเมียคงไม่ปลื้ม

อย่างไรก็ตาม เจมส์ เชื่อว่าตัวเองยังมีพลังเหลือให้เล่นไปอีก 2-3 ฤดูกาลเพื่อรอให้ลูกชายคนโต เลอบรอนบรอนนี่เจมส์ Jr.เข้าลีกเอ็นบีเอมาประลองฝีมือกันเสียก่อน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด