:::     :::

อันโตนิโอกดชัยพาค้อนดับเบิร์นลี่ย์1-0

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
1,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิคาอิล อันโตนิโอ รับบทฮีโร่ทำประตูชัยได้ตั้งแต่ช่วงต้นเกมช่วยให้ เวสต์แฮม เฉือนชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ไล่จี้กลุ่มท็อปโฟร์เหลือ 3 แต้มแล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม 1 - เบิร์นลี่ย์ 0

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมา 7 นาที เบิร์นลี่ย์ ได้ลุ้นก่อน เมื่อ จอช บราวน์ฮิลล์ จ่ายบอลไปให้ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ได้จากตัดมายิงด้วยเท้าซ้ายจากหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่ผ่านมือ ลูคัส ฟาเบียนสกี้

    ทว่าถัดมาได้เพียง 2 นาที กลายเป็น ขุนค้อน ที่มาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ปาโบล ฟอร์นาลส์ ได้บอลทางกราบซ้ายก่อนเปิดด้วยเท้าขวาโค้งเข้ามาถึงเสาไกลให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ตั้งเท้าชาร์จระยะเผาขนตุงตาข่ายไม่เหลือ

    จากนั้น รูปเกมก็สู้กันที่แดนกลางเป็นหลัก แต่นาทีที่ 33 นักเตะ เดอะ คลาเร็ตส์ ต้องดีใจเก้อ เมื่อ คริส วู้ด หลุดมาทางซ้ายก่อนเปิดเรียดเข้ากลาง อารอน เครสส์เวลล์ ล้มตัวสกัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป โชคยังดีที่ไลน์แมนยกธงว่า วู้ด ล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

    ขุนค้อน เกือบที่จะหนีห่างในนาทีที่ 36 จากจังหวะที่ ดีแคลน ไรซ์ โหม่งตั้งไปให้ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า โขกทีแรกไปติดบล็อค เด้งมาโหม่งต่ออีกทีก็ชนเสาซะอีก

    ท้ายครึ่งแรก เวสต์แฮม มีโอกาสอีกครั้งจากลูกยิงไกลของ ซาอิด เบนราห์มา แต่ก็ไม่ผ่านมือ นิค โป๊ป หมด 45 นาทีแรก เดอะ แฮมเมอร์ส นำอยู่ 1-0

    เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เวสต์แฮม น่าหนีห่าง จากจังหวะที่ วลาดิเมียร์ ชูฟาล เปิดบอลจากกราบขวาเข้าเขตโทษให้ อันโตนิโอ เทกตัวโหม่งจะเข้าประตูอยู่แล้ว แต่ เบน มี ยังมาสกัดได้ที่เส้นหวุดหวิด

    นาทีที่ 69 ยังเป็นเจ้าบ้านที่มีโอกาสต่อ ไรซ์ จ่ายไปให้ โบเว่น ลากจี้ก่อนยิงด้วยขวา แต่บอลหลุดเสาออกไป

    ด้าน เบิร์นลี่ย์ เองก็เกือบจะตีเสมอได้เหมือนกันในนาทีที่ 70 แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด บอมบ์โด่งจากด้านซ้ายเข้ามาในเขตโทษ เบน มี เทกตัวโหม่งหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว

    นาทีที่ 80 ทีมเยือนเกือบได้ลูกส้มหล่น เมื่อ ดไวท์ แม็คนีล กระชากขึ้นมาทางซ้ายก่อนเปิดเข้ากลาง ทว่าบอลลึกไปชนคานเกือบจะเข้าประตู

    เวสต์แฮม น่าได้ลูกหนีห่างเหลือเกิน ในนาทีที่ 87 เมื่อ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ได้บอลหลุดวิ่งตีคู่มากับ อันโตนิโอ ทว่าดันเลือกที่จะยิงเองเลยติดบล็อคอย่างน่าเสียดาย

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเยือนก็ยังเอาคืนไม่ได้ จบเกม เวสต์แฮม เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เวสต์แฮม : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ - โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์ - จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบนราห์มา, ปาโบล ฟอร์นาลส์ - มิคาอิล อันโตนิโอ

    เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป - แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, เอริก ปีเตอร์ส - โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ร็อบบี้ เบรดี้ - คริส วู้ด, แอชลี่ย์ บาร์นส์

    ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด