:::     :::

แม็คแนร์ติดต่อวัตสันดึงมีส่วนร่วมจ้างเฮดโค้ชคนต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาล แม็คแนร์ เจ้าของทีม ฮิวสตัน เท็กแซนส์ คุยนอกรอบกับ เดอชอน วัตสัน เพื่อดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีมาร่วมกระบวนการคัดเลือกเฮดโค้ชคนใหม่

คาล แม็คแนร์ เจ้าของทีม ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ติดต่อกับ เดอชอน วัตสัน เพื่อดึงเข้ามามีส่วนร่วมในการว่าจ้างหัวหน้าโค้ชคนต่อไป หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีแสดงความไม่พอใจที่เขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแต่งตั้ง นิค เคเซริโอ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เดอะ ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราต้องการให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนี้' แม็คแนร์ กล่าวถึง วัตสัน กับ จอห์น แม็คเคลน จาก เดอะ ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล เมื่อวันศุกร์

แม็คแนร์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขากับ วัตสัน ส่งข้อความสื่อสารกัน แต่เจ้าของทีม เท็กแซนส์ ไม่เปิดเผยรายละเอียดถึงเรื่องที่พวกเขาพูดคุยกัน 'เดอชอน และผมติดต่อกันทางเท็กท์ตั้งแต่เขากลับมาจากพักร้อน มันไม่เป็นความลับที่เขาผิดหวังในการขาดการสื่อสารระหว่างกระบวนการจ้างงาน'


ตามรายงานระบุว่า วัตสัน พยายามผลักดันให้ เท็กแซนส์ ดึง อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า เบียเนียมี่ มีรายชื่ออยู่ในลิสต์ตัวเลือกเฮดโค้ชคนต่อไปของ เคเซริโอ หรือไม่ 

แม้ เท็กแซนส์ จะขอสัมภาษณ์งาน เบียเนียมี่ แต่ยังไม่สามารถทำได้ตามกฎของลีก จนกว่า ชีฟส์ จะสิ้นสุดเส้นทางในรอบเพลย์ออฟ ซึ่งอาจจะต้องรออีกหลายสัปดาห์หรือจนกว่าจะเสร็จสิ้นศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' ปีนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด