:::     :::

คีโอว์นมองคาวานี่เป็นแค่สำรองเกมบู๊หงส์

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564
1,701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล มองว่า เอดินซอน คาวานี่ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นแค่ตัวสำรองในการเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล คืนวันอาทิตย์นี้

ดาวยิงวัย 33 ปีทำไปแล้ว 4 ประตูจาก 15 เกมให้กับ "ปีศาจแดง" โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมที่ทีมชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 แต่ทาง คีโอว์น มองว่า คาวานี่ น่าจะเป็นตัวสำรองมากกว่าในศึก "แดงเดือด"

"สิ่งที่ควรจะเป็นก็คือใครสักคนจะต้องนั่งข้างสนาม" คีโอว์น กล่าวผ่านบีบีซี "ผมคิดว่าคงจะเป็น คาวานี่ ซึ่งเป็นคนที่ผมชื่นชอบเพราะเขาเป็นคนที่อยู่ตรงกลางในแดนหน้า คงจะต้องนั่งในเกมนี้ เพื่ออนุญาตให้ ป็อกบา ได้ลงเล่น"

"พวกเขาชอบที่จะมี เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ เพราะนั่นทำให้พวกเขายากที่จะเอาชนะได้ ส่วน ป็อกบา จะเล่นในแนวลึกหรือเปล่า? หรือทางขวา? เขาเหมาะกับตรงไหน? เขาเป็นคนที่โดดเด่นและนั่นคือปัญหาที่ดีสำหรับผู้จัดการทีม"

"ผมอยากให้เขายืนสูงขึ้นมาในสนาม แต่คุณมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส มันเกี่ยวกับการปรับให้ทั้งคู่เล่นร่วมกัน แต่คุณมี แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล เช่นเดียวกัน"

"แรชฟอร์ด เล่นทางขวาในเกมล่าสุดและทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ ดังนั้นผมนึกภาพออกว่าเขาจะไปเล่นทางซ้าย"

"นั่นหมายความว่า มาร์กซิยาล จะอยู่ตรงกลาง ส่วน คาวานี่ คงจะต้องนั่งก่อนเพราะความเร็วของ มาร์กซิยาล จะช่วยให้พวกเขาเจาะจุดอ่อนในเวลานี้ของ ลิเวอร์พูล ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด