:::     :::

เลอเวิร์ตไม่มีกำหนดคืนคอร์ตหลังมีปัญหาเรื่องไต

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564
1,248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แครีส เลอเวิร์ต ยังไม่มีกำหนดลงเล่นเกมแรกกับ อินเดียน่า เพเซอร์ส หลังฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีถูกตรวจพบว่ามีก้อนเล็กๆในไตซ้ายระหว่างการทดสอบสภาพร่างกาย

แครีส เลอเวิร์ต ฟอร์เวิร์ดป้ายแดงของ อินเดียน่า เพเซอร์ส ยังไม่มีกำหนดประเดิมคอร์ตกับทีมใหม่ หลังผลจากการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเผยให้เห็นก้อนเล็กๆในไตซ้ายของผู้เล่นวัย 26 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เลอเวิร์ต อดีตฟอร์เวิร์ด บรู้กลิน เน็ตส์ เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงเทรดหลายทางกับ 4 ทีมทั้ง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส, ฮิวสตัน ร็อคเกตส์ และ เพเซอร์ส ก่อนเขาจะเข้ารับการทดสอบสภาพร่างกายเพิ่มเติมจนกระทั่งพบก้อนเล็กๆในไตซ้ายจนยังไม่มีกำหนดคืนคอร์ตที่ชัดเจน

'ในนามของครอบครัวและตัวผม เราอยากขอบคุณ อินเดียนา เพเซอร์ส สำหรับการสนับสนุนและคำแนะนำ' เลอเวิร์ต กล่าวในแถลงการณ์ 'เราขอบคุณสำหรับความละเอียดรอบคอบอย่างมากในกระบวนการทางกายภาพและผมรอคอยที่จะได้ร่วมทีมและเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่ยิ่งใหญ่นี้โดยเร็วที่สุด'


ด้าน เควิน พริตชาร์ต ประธานฝ่ายปกฺบัติการบาสเกตบอลเปิดเผยว่าทีมมั่นใจว่า เลอเวิร์ต จะสามารถกลับสู่คอร์ตเร็ววันนี้ หลังการตรวจพบปัญหาด้านสุขภาพ 'ทุกสายตาพยายามช่วย แครีส และทำให้แน่ใจว่าเราได้วางแผนไว้แล้ว'

'แต่เราสบายใจกับมันและอีกครั้ง สำหรับเรา มันมองได้ 2 แง่มุม' พริตชาร์ต กล่าว 'หนึ่ง, ตอนนี้มันจะช่วยเราอย่างไร? และนั่นคือสิ่งที่เราหวังไว้และอาจไม่ใช่วันนี้ที่เขาจะช่วยเราได้ แต่เราเชื่อว่ามีโอกาสที่เขาจะช่วยเราได้ในอนาคตอันใกล้ และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เราสบายใจในความเสี่ยงนี้ ผมยินดีจะยอมรับความเสี่ยงนั้น แต่ยังมีองค์ประกอบของมนุษย์ที่ผมรู้สึกว่าเราสามารถกระโดดเข้าไปที่นั่น จับมือเขาไว้ วางใจชุมชนของเรา การแพทย์ปัจจุบันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ'

เพเซอร์ส ได้ เลอเวิร์ต และเงินสด 2.6 ล้านเหรียญสหรัฐจาก เน็ตส์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการส่ง วิคเตอร์ โอลาดีโป้ ไป ร็อคเก็ตส์ ในข้อตกลงเทรด 4 ทีม ซึ่ง อินเดียน่า ยังได้ดราฟท์รอบ 2 ในอนาคตจาก ร็อคเก็ตส์ และดราฟท์รอบเดียวกันในอนาคตจาก คาวาเลียร์ส ด้วย


ส่วน เนต บยอร์คเกรน เฮดโค้ช เพเซอร์ส กล่าวเพิ่มเติมว่า 'เห็นได้ชัดว่าผมคุ้นเคยกับเขามาก เมื่อปีก่อน เล่นกับเขาในเกมเพลย์ออฟรอบแรก ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นที่รับมือยากมาก ผู้เล่นที่ดีมากและพลังสูง ดังนั้นผมจึงเฝ้าดูเขาหลายครั้ง เป็นโค้ชเผชิญหน้าเขาและตอนนี้รอคอยที่จะมีเขาอยู่ในทีม อินเดียน่า เพเซอร์ส ของเรา'

เลอเวิร์ต ทำเฉลี่ย 18.5 คะแนนและ 6.0 แอสซิสต์จากการลงเล่นเฉลี่ย 27.8 นาทีในฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด